Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Tìm hiểu trò chơi Winter Wonderland

Nếu bạn yêu thích mùa đông thì đến với slot game Winter Wonderland bạn sẽ được trải nghiệm một xứ sở mùa đông hoàn toàn khác so với thực tại. Cùng tìm hiểu trò chơi thú vị này qua bài viết dưới đây nhé. 



Trò chơi 

Khi bạn bắt đầu vị trí video, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy chủ đề Giáng sinh được thể hiện đầy màu sắc. Một khe hở đầy tuyết với những cây cằn cỗi và ánh sáng thần tiên lấp lánh, với một ông già Noel vui vẻ đang chờ bạn bắt đầu trò chơi. Sau đó, được bọc bên trong một món quà làm từ băng với một cây cung.

Sân chơi được làm dưới dạng một món quà lớn với một chiếc nơ xinh đẹp. Trò chơi trực tuyến miễn phí Winter Wonderland được tạo ra bằng đồ họa 3D hiện đại.

Tính năng và tiền thưởng

Khá đơn giản, trong trò chơi Winter Wonderland này, nơi kích thước đồng xu có thể điều chỉnh dao động từ 0,01 tín dụng đến 10,00 tín dụng cho mỗi lần đặt cược, với mức đặt cược tối đa 200,00 tín dụng mỗi lần quay. Tất cả các biểu tượng trả tiền từ trái sang phải, ngoại trừ các phân tán.

Biểu tượng hoang dã là biểu tượng Người tuyết.
- Snowman Wilds thay thế tất cả các biểu tượng phải trả trừ các biểu tượng phân tán và tiền thưởng
- Biểu tượng Scatter là một biểu tượng Bông tuyết lớn.
- 2 hoặc nhiều hơn phân tán Bông tuyết trả bất cứ nơi nào trên 5 cuộn.
- 3 hoặc nhiều phân tán Bông tuyết kích hoạt Vòng quay miễn phí.

Quay miễn phí được kích hoạt khi xuất hiện 3 hoặc nhiều biểu tượng phân tán Bông tuyết. Tất cả các biểu tượng phải trả được tăng gấp ba lần trong các vòng quay miễn phí, ngoại trừ các biểu tượng thưởng.

Người tham gia sẽ nhận được 5 vòng quay miễn phí với số nhân bổ sung. Snowball Fight Bonus sẽ được kích hoạt sau khi đối thủ bắt được 3 hình ảnh quả cầu tuyết. Bạn sẽ có ba lần ném quả cầu tuyết và nhận giải thưởng.


Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét