Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Hướng dẫn chơi slot game Little Monsters

Little Monsters là một trò chơi lấy cảm hứng từ một bộ phim nổi tiếng gần đây của Disney cho thấy cuộc phiêu lưu của một cô bé và quái vật thân thiện. Hãy cùng chúng tôi khám phá trò chơi này qua bài viết dưới đây nhé. 



Trò chơi và giải thưởng

Với đồ họa vượt trội, chất lượng đồ họa thuần túy, Little Monsters chắc chắn là một trong những game chi tiết và hấp dẫn nhất trên thị trường. Máy đánh bạc được thiết kế hoàn toàn phù hợp với chủ đề chính của trò chơi. Ngay khi người chơi khởi động trò chơi, một trường trò chơi xuất hiện trên màn hình trong nền phòng đêm nơi quái vật khiến trẻ nhỏ sợ hãi. Trên màn hình có rất nhiều quái vật, nhưng chúng không khủng khiếp, ngược lại, chúng dễ thương và muốn giúp bạn giành giải thưởng chính. 

Bạn có 5 cuộn và 25 hàng thanh toán cố định để giải quyết ở đây, vì vậy hãy nhớ rằng chỉ những kết hợp biểu tượng hạ cánh trên bất kỳ dòng nào trong số này sẽ hợp lệ và kích hoạt giải thưởng tiền mặt. Các nút (+) và (-) trong thanh lệnh bên dưới guồng sẽ cho phép bạn chọn cược trước khi bạn quyết định quay guồng và bắt đầu trò chơi. Mỗi chiến thắng cho phép bạn truy cập vào một trò chơi nhỏ tùy chọn. Nhấp vào nút tăng gấp đôi để tung xúc xắc và xem liệu bạn có thể tăng gấp đôi lượng ăn của bạn ngay lập tức.

Các phần thưởng trong Little Monsters phụ thuộc vào cả bản chất của các kết hợp bạn quản lý để tìm và kích thước đặt cược ban đầu của bạn. Bạn có thể chọn tăng thủ công đặt cược dòng của mình để thử và nhắm đến các chiến thắng lớn hơn hoặc sử dụng phím tắt đặt cược tối đa để đơn giản thực hiện tất cả trong lần quay tiếp theo của bạn. Nếu bạn muốn tăng tốc toàn bộ quá trình, chọn đặt cược và chuyển sang chế độ tự động để đặt nó lặp đi lặp lại bao lâu tùy thích.

Nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí của một bộ phim hoạt hình vui nhộn thì hãy sử dụng chức năng tự động chơi trò chơi bằng cách chọn số lần quay liên tục. 

Tính năng và tiền thưởng 

Tất cả các biểu tượng được thiết kế để phù hợp với trò chơi và tất cả các phần thưởng sẽ liệt kê ở đây tương ứng với đặt cược một xu. Các biểu tượng thẻ thông thường tạo thành nhóm biểu tượng đầu tiên. Bạn sẽ thấy rằng các số 9 và 10 cũng như Jack, Queen, King và Ace đã được thiết kế lại để giống với những con quái vật nhỏ. Phần thưởng của bạn với họ sẽ kéo dài từ 4 đến 150 tín chỉ. 

Một con ngựa gỗ là hoang dã và có thể thay thế hình ảnh đơn giản. Thanh toán cho các kết hợp với biểu tượng hoang dã sẽ được nhân đôi. Các biểu tượng quái vật khác nhau và cô bé tạo nên phần còn lại của menu biểu tượng cơ bản, với phần thưởng lên tới 750 tín dụng. Một số biểu tượng được trả cao nhất cũng cho phép kết hợp ngắn 2 biểu tượng liên tiếp, cũng đáng chú ý.

Ngôi nhà đồ chơi là một sự phân tán, điều đó có nghĩa là các khoản thanh toán không quan trọng như nó có liên quan. Tìm 3 hoặc nhiều hơn trong số chúng trên guồng để giành được 8 vòng quay miễn phí với số nhân x2, có thể được truy xuất nếu bạn may mắn. Các scatters cũng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào trò chơi trốn tìm và thưởng; chọn một ngăn kéo để giành được tới 33 vòng quay miễn phí với số nhân x15.

Và cuối cùng ngôi sao vàng là biểu tượng jackpot của Little Monsters. Tìm chỉ một nơi trên màn hình để trở về nhà với giải độc đắc cuối cùng của trò chơi.




Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét