Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Hướng dẫn cách chơi game Three Kingdoms

Các trận chiến cổ đại của Trung Quốc từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều nhà văn nhà thơ và trong đó phải kể đến các nhà sáng tạo ra slot game Three Kingdoms với các trận chiến hoành tráng nhất trong lịch sử. Nó sẽ khiến bạn nghẹt thở và kịch tính đến từng chi tiết trong game. Cùng khám phá trò chơi này qua bài viết sau đây nhé. 



Các cuộn phim chiếm rất nhiều không gian trên màn hình, được đóng khung bởi một con rồng vàng khổng lồ. Âm nhạc đáng kinh ngạc sẽ chuyển bạn đến thế giới cổ đại, nơi những nhà cai trị vĩ đại hào phóng ban tặng cho khách của họ. Trên nền đỏ với những con rồng vàng và chữ tượng hình, trên những chiếc trống quay, những hình ảnh đáng kinh ngạc được đặt. Ở bên phải, chúng ta có thể thấy một cô gái xinh đẹp theo dõi lối chơi của bạn, luôn sẵn sàng giúp đỡ. 

Three Kingdoms được chơi trên 5 guồng với tối đa 30 hàng thanh toán có sẵn ở mỗi vòng quay. Các nút (+) và (-) khác nhau sẽ giúp bạn có giá trị đồng xu, kích hoạt bao nhiêu hàng thanh toán tùy thích và xác định đặt cược dòng của bạn trước khi bạn quay guồng và bắt chéo ngón tay. Kết hợp chiến thắng xuất hiện trên hàng thanh toán được kích hoạt sẽ kích hoạt phần thưởng tiền mặt.

Nguyên tắc nhỏ ở đây là càng đặt nhiều tiền vào guồng, phần thưởng càng lớn. Đừng ngần ngại đặt cược thêm một chút nếu bạn cảm thấy may mắn, hoặc tham gia tất cả chỉ với một cú nhấp chuột vào phím tắt đặt cược tối đa. Lựa chọn là của bạn, nhưng hãy nhớ rằng bạn cũng có thể chuyển sang chế độ trò chơi tự động và đặt cược tương tự vào một số vòng quay liên tiếp, chỉ để tăng tốc trò chơi một chút và làm cho nó trở nên thú vị hơn.

Tính năng và tiền thưởng 

Một khi trận chiến đã bắt đầu, không có quay lại. Khoản thanh toán của Tam Quốc có 8 biểu tượng và rất nhiều cách để thắng lớn ở mỗi vòng quay. Tất cả các phần thưởng tương ứng với đặt cược một xu.

Các biểu tượng kiếm, ngựa và quạt là phổ biến nhất trên guồng của trò chơi. Với phần thưởng từ 5 đến 200 tín dụng, bạn nên nhắm đến càng nhiều kết hợp đồng thời với chúng càng tốt để có thể giành được một chiến thắng lớn.
4 nhân vật khác nhau, từ cận thần đến chiến binh và chính hoàng đế, là những biểu tượng có giá trị nhất của trò chơi. Hai cuối cùng chấp nhận kết hợp ngắn của 2 biểu tượng và phần thưởng hàng đầu là không dưới 2.000 tín dụng cùng một lúc.
Three Kingdoms cũng bao gồm một số biểu tượng phần thưởng thú vị có thể mang lại hiệu ứng đặc biệt cho trò chơi. Thẻ hoang dã là một trò chơi slot cổ điển, có thể thay thế tất cả các biểu tượng được liệt kê ở trên để giúp bạn ghi được nhiều chiến thắng hơn. Phân tán là một tính năng nổi tiếng khác: tìm 3 hoặc nhiều trong số chúng ở bất kỳ đâu trên guồng để kích hoạt tính năng quay miễn phí. Chọn một anh hùng để giành chiến thắng lên tới 20 trò chơi miễn phí.

Pháo đài cũng là một biểu tượng đặc biệt, vì nó có thể khởi chạy các chế độ bổ sung của trò chơi Tam Vương Vương. Tại đây, người chơi cần chọn một trong ba chiến binh. Mỗi người trong số họ có giải thưởng và giải thưởng khác nhau. 

Cuối cùng, 3 biểu tượng cuộn đặc biệt trên một payline sẽ cho phép bạn truy cập vào trò chơi phần thưởng Conquer the City. Chọn mục tiêu tiếp theo của bạn trên bản đồ để phóng quân, cướp phá thành phố và ngày càng giàu hơn.



Tree Kingdoms là một trò chơi slot hoành tráng sẽ đánh thức tâm hồn chiến binh ngủ trong bạn. Còn chần chừ gì mà không tham gia slot game cực đỉnh này để trải nghiệm những trận chiến oai hùng như thế này nào. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét