Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game Chess Royale

Nếu bạn chán chơi các trò chơi cờ tiêu chuẩn và muốn thử một cái gì đó mới, thì bạn có thể thử máy đánh bạc Chess Royale. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về slot game này nhé. 



Trò chơi cờ vua Royale

Chess Royale là một trò chơi slot 5 cuộn thú vị với 10 dòng trả tiền của Gameplay Interactive. Người chơi có thể chọn một cặp vợ chồng tại một thời điểm để có cơ hội giành được giải độc đắc. Cờ vua Hoàng gia không tải xuống cũng có tùy chọn đặt cược Bet Bet Max để sử dụng mười đồng tiền trên tất cả chín dòng. Và làm thế nào trò chơi này có thể tồn tại mà không có chức năng hiện đại, được gọi là Trò chơi tự động Cảnh sát. Sử dụng nó, bạn không thể làm gì mà vẫn lấy được tiền ra khỏi máy. Bạn chỉ cần không quên tìm kiếm bankroll.
Quay tự động có ích, khi mọi người muốn chơi trò chơi này trên đường về nhà, đi làm hoặc đến một nơi khác. Bởi vì, ngay cả những game thủ khó tính cũng sẽ không cảm thấy thoải mái khi chơi game trên phương tiện giao thông công cộng.

Tính năng thưởng trò chơi slot

Quay miễn phí
Land 3 trở lên Scatter Wild Symbols bất cứ nơi nào trên guồng để giành 10 vòng quay miễn phí. Trong thời gian quay miễn phí, kích hoạt lại vòng là có thể.
Biểu tượng mở rộng hoàng gia
Không có gì đáng ngạc nhiên, có rất nhiều phần thưởng và tính năng bổ sung trong cờ bạc Cờ vua Hoàng gia. Một trong những điều phấn khích nhất - cơ hội nhận được hai nghìn đồng xu bằng cách kích hoạt ba quân vương. Để tìm thấy chúng, người chơi nên quay guồng nhiều lần.

Đi xa hơn, có thêm một phần thưởng, xứng đáng với sự chú ý của bạn - năm con át trong một dòng. Họ sẽ cung cấp hai mươi ngàn xu với đặt cược tối đa trên đường dây! Nó gần như là tốt, như giải độc đắc tiềm năng.

Một biểu tượng sẽ được chọn ngẫu nhiên khi bắt đầu Vòng quay miễn phí và sẽ đóng vai trò là biểu tượng Mở rộng Hoàng gia. Biểu tượng Mở rộng Hoàng gia sẽ chỉ mở rộng nếu có đủ biểu tượng để tạo thành một tổ hợp chiến thắng khi mở rộng. Nó không cần phải xuất hiện liền kề nhau.

Chess Royale sẽ cho bạn một trải nghiệm độc đáo, mà bạn chưa từng thử trước đây. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để chơi slot game này. Chúc các bạn chơi vui vẻ nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét