Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game Panda cash

Bạn yêu thích các bộ phim hoạt hình liên quan đến loài gấu trúc dễ thương với những hình ảnh đậm chất Trung Hoa thì không thể nào bỏ lỡ qua slot game Panda cash này được. Cùng tìm hiểu trò chơi thú vị này cùng chúng tôi thông qua bài viết sau đây nhé. 





















Vùng hoang dã của Trung Quốc
Trung Quốc là một đất nước hấp dẫn. Là một trong những quốc gia lâu đời nhất trên thế giới, đất nước này có một lịch sử lừng lẫy, chưa kể một số lễ kỷ niệm văn hóa tuyệt vời - rất nhiều trong số đó đã được tổ chức trên guồng quay của các máy đánh bạc phổ biến. Đất nước này cũng tự hào có một số điểm đẹp tự nhiên tuyệt vời nhất thế giới, từ những ngọn núi kỳ lạ và ấn tượng.
Trong game các bạn sẽ bắt gặp một nhóm các sinh vật tuyệt vời mà bạn có thể tìm thấy ở khu vực hoang dã của Trung Quốc. Thêm vào đó, trò chơi có một số biểu tượng hoang dã mở rộng và một vòng quay miễn phí để giúp giữ các giải thưởng theo cách của bạn. 
Ngoài ra trong trò chơi còn có 5 cuộn phim được đặt trước một thiên đường miền núi. Khi quay cuồng, toàn bộ các loài động vật có nguồn gốc từ phong cảnh Trung Quốc xuất hiện, từ hổ đến rắn, khỉ và gấu trúc khổng lồ. Những nhân vật này được thiết kế để mô phỏng cảm giác hoạt hình của các bộ phim 3D Pixar, làm cho máy đánh bạc trở nên thú vị và giải trí hơn là nghiêm túc và nặng nề.
Tiền thưởng gấu
Khi trò chơi bắt đầu và chạy, bạn sẽ có thể xác định kích thước của tiền cược được đặt cho mỗi lần quay bằng cách kích hoạt bất kỳ số lượng thanh toán nào từ 1 đến tất cả 15.  Thêm vào đó, phạm vi cược có sẵn để đặt vào trò chơi khá hạn chế so với hầu hết các máy đánh bạc, với mức đặt cược giới hạn thấp là 0,75 và mức cược giới hạn cao chỉ 15,00 xu. 
Mục đích của trò chơi là bảo đảm chiến thắng bằng cách xếp các chuỗi của cùng một biểu tượng trên bất kỳ dòng thanh toán được kích hoạt nào. Trong trường hợp điều này xảy ra, hệ số đặt cược dòng sẽ được trao theo các giá trị được hiển thị trong khoản phải trả. 

Chiến thắng lớn nhất trong máy đánh bạc này có khả năng lớn hơn nhiều so với số nhân 30.000 lần trong khoản phải trả. Đó là bởi vì những người quay rất may mắn sẽ được thưởng một phần của giải độc đắc lũy tiến có thể thấy liên tục tăng ở góc trên cùng bên trái của màn hình. Số tiền giành được từ giải độc đắc sẽ tỷ lệ thuận với giá trị đặt cược của dòng.


Các biểu tượng hoang dã được mô tả bằng biểu tượng rồng và chúng sẽ xuất hiện trên các cuộn 2 và 4 với khả năng mở rộng và thay thế cho các biểu tượng khác để tạo ra các chiến thắng dòng. 
Biểu tượng hoang dã này sẽ không thay thế bất kỳ biểu tượng gấu trúc rải rác nào vì những phân tán này có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào để thưởng cho tính năng thưởng từ 5 đến 25 vòng quay miễn phí.  















Bạn không cần phải là một nhà thám hiểm thích phiêu lưu để đến góc hoang dã nhất của Trung Quốc bạn chỉ cần quay guồng của các khe Panda Cash này để kiếm được thật nhiều tiền thưởng. Hãy nhanh chân tham gia slot game này để vừa giải trí phiêu lưu vừa kiếm được tiền nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét