Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Tìm hiểu kinh nghiệm chơi slot game Big Kahuna

Big Kahuna là một khe cắm Internet video nơi bạn thử sức mình trong vai trò của pháp sư Ấn Độ. Còn chần gì mà không tham gia ngay nào. Nhưng trước hết hãy cùng chúng tôi khám phá slot game này qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé.


Trò chơi và giải thưởng của Big Kahuna 

Cái này có 5 cuộn và 9 hàng thanh toán không trộn, có nghĩa là chiến thắng có thể được hình thành theo cả chiều ngang và đường chéo. Trò chơi được phát triển xung quanh một chủ đề bộ lạc. Giải thưởng lớn được trao cho giai điệu 8.000, và có rất nhiều tính năng thú vị và hữu ích để giúp bạn trên đường đi. Phần thưởng khởi sắc bao gồm các biểu tượng phân tán, hoang dã và không dưới hai trò chơi nhỏ.

Trò chơi đại diện cho một khe 9 thanh toán có chứa các biểu tượng bổ sung: Mặt nạ, Núi lửa, Khỉ và những người khác. Trước hết, trước khi bạn bắt đầu quyết định và sửa đổi số lượng các dòng thanh toán với sự trợ giúp của dòng Chọn Chọn dòng và Số lượt Chọn xu. Sau đó chú ý đến số lượng tiền, vì giá trị của chúng có thể dao động từ 0,05 đến 0,5.

Trong Big Kahuna có các biểu tượng bao gồm mặt nạ bộ lạc, pháp sư, núi lửa vàng, khỉ và kỳ nhông.

Để bắt đầu chơi, bạn nên chọn Trò chơi Spin Spin hoặc Trò chơi Đặt cược Tối đa. Ngoài ra còn có chế độ Autoplay trực tuyến và Chế độ chuyên gia của người dùng cho một trò đánh bạc không bị gián đoạn.

Các tính năng và tiền thưởng của Big Kahuna 

Đối với các tính năng và phần thưởng, khi trong trò chơi, bạn nhận được 3 hoặc nhiều biểu tượng Núi lửa trên guồng, một phần thưởng được thêm vào. Do đó, ngay lập tức bạn có thể nhận được từ 25 đến 625 xu.

Nếu bạn nhận được 4 biểu tượng Núi lửa trở lên, bạn nhận được từ 50 đến 1000 đồng xu. Nếu bạn nhận được 5 núi lửa trở lên, bạn sẽ nhận được giải thưởng 100-2.000 xu.

Các biểu tượng được trả tiền cao nhất - những biểu tượng bạn thực sự muốn thấy xuất hiện trên lưới - bao gồm cả Big Kahuna hoang dã, có khả năng trả tới 8.000 khi tìm thấy năm trên một dòng hoạt động và khi game thủ chơi tối đa cá cược. Nó cũng trả 1.000 cho bốn, 200 cho ba, 10 cho hai và hai cho hai. Tất cả các chiến thắng trả từ trái sang phải ngoại trừ phân tán, trả tiền bất cứ nơi nào nó nằm.

Mặt nạ bộ lạc, cho phép chi trả tới 4.375, là một thứ tốt khác để tìm. Con số nói trên tất nhiên là cho năm, nhưng bạn có thể giành được 2.900 cho bốn hoặc 1.650 cho ba. Núi lửa, trả tới 2.500 cho năm, cũng cấp 1,00 cho bốn hoặc 625 cho ba.
Trong số các biểu tượng khác, pháp sư nhảy múa trả 500 cho năm, 150 cho bốn, 25 cho ba hoặc 10 cho hai. Kỳ nhông trả tiền như nhau, ngoại trừ chỉ có năm tín dụng cho hai và cam trả 250, 80 và 20, không có chiến thắng nào được cấp cho hai. Quả kiwi trả 200, 50 và 15, và cứ thế xuống dòng. Biểu tượng ít giá trị nhất là quả mâm xôi, trả 100 cho năm, 20 cho bốn và 10 cho ba.
Biểu tượng phân tán là con khỉ cười toe toét. Hai hoặc nhiều trong số các biểu tượng được tìm thấy trên dòng thanh toán đang hoạt động sẽ thanh toán theo hình ba tín dụng cho hai biểu tượng, 10 cho ba, 25 cho bốn và 200 cho năm. Chiến thắng phân tán, như mọi khi, được nhân với tổng số tín dụng được đặt. Trong hầu hết các vị trí, phân tán kích hoạt các vòng thưởng của trò chơi, nhưng trong Big Kahuna, các biểu tượng khác hoàn thành trách nhiệm đó.
Ba hoặc nhiều biểu tượng mặt nạ kích hoạt một vòng thưởng độc đáo khác. Trong trường hợp, bạn đã chọn mặt nạ không có vị trí giành chiến thắng, sau đó vòng đấu kết thúc và giải thưởng hợp nhất được thêm vào. Biểu tượng Chỉ mặt nạ có thể trao giải thưởng với số lượng 1.650, 2.900 và 4.735 xu.


Hi vọng thông qua bài viết các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để trải nghiệm slot game này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may ăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét