Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Avalon

Avalon là một trong những trò chơi phổ biến nhất và các game thủ trực tuyến trên khắp thế giới vẫn bị mê hoặc bởi trò chơi thanh toán 5 cuộn 20 theo chủ đề trên hòn đảo bí ẩn từ truyền thuyết về vua Arthur. Cúng chúng tôi tìm hiểu về slot game này qua bài viết dưới đây nhé. 



Mô tả chung về khe video Avalon Trò chơi sòng bạc 

Như bạn mong đợi từ một vị trí dựa trên truyền thuyết của Vua Arthur, hầu hết các biểu tượng liên quan đến những câu chuyện huyền thoại kể về sự dũng cảm và khả năng lãnh đạo của ông. Trên guồng quay của Avalon, bạn sẽ bắt gặp Huy hiệu, Cốc, Vương miện, Rương kho báu, Broach và các giá trị thẻ bài xì phé chung được tạo ra để phù hợp với chủ đề.

Avalon là mô hình 5 cuộn với 9 dòng trên màn hình. Bố cục của các dòng hoạt động có sẵn trong tab quy tắc. Bạn có thể đặt cược một đến mười xu cho mỗi dòng thanh toán trong sòng bạc này. Mệnh giá của họ bằng 1 xu, hoặc thậm chí nếu bạn sẽ quyết định chơi với toàn bộ tiền cược, tổng số tiền sẽ không tạo ra một lỗ trong túi của bạn. 

Pantheon mô tả biểu tượng khe miễn phí

Có 2 ký tự trong khe này và đầu tiên là biểu tượng Avalon thay thế tất cả các biểu tượng khác trên guồng ngoài Lady of the Lake. Sự hoang dã thứ hai là Rương kho báu chỉ trở nên hoang dã trong tính năng quay miễn phí; nó cũng thay thế tất cả các biểu tượng khác ngoài Lady of the Lake để hoàn thành các khoản thanh toán chiến thắng.
Kiếm được tới 30.000 xu với biểu tượng hoang dã Avalon bằng cách xếp 5 trong số các biểu tượng này trên một khoản thanh toán đang hoạt động trong vòng quay đặt cược tối đa. Đây là một trong những kết hợp chiến thắng trả tiền cao nhất mà bạn có thể thấy không chỉ trên trò chơi này, mà trên hầu hết các trò chơi sòng bạc trực tuyến khác.
Lady of the Lake là người phân tán và trên hết là trao thưởng cho bạn bằng các khoản tiền phân tán, cô ấy cũng sẽ kích hoạt tính năng quay miễn phí bất cứ khi nào bạn có từ 3 biểu tượng trở lên xuất hiện trên guồng. Số nhân 7X cũng được trao và áp dụng cho tất cả các chiến thắng phát sinh trong tính năng quay miễn phí. Trong vòng thưởng này, các biểu tượng Avalon và Treasure Treasure thay thế tất cả các biểu tượng khác ngoài Lady of the Lake. Mười hai vòng quay miễn phí bổ sung sẽ được kích hoạt bất cứ khi nào bạn đạt được 3 lần tán xạ trở lên.

Trên guồng quay của khe video Microgaming Avalon, bạn sẽ tìm thấy các biểu tượng chính, đó là: huy hiệu của Avalon, ẩn trong lâu đài băng, vương miện của Arthur, chiếc cốc bạc và đá quý trong khung.

Scatter khác với các biểu tượng khác vì nó không phụ thuộc vào các dòng hoạt động và số tiền thắng được xác định bởi đặt cược chung vào vòng. 



Hi vọng qua bài viết trên đây các bạn có thể sẵn sàng trải nghiệm slot game hấp dẫn này. Chúc các bạn may mắn và chơi thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét