Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Tìm hiểu một vài cách chơi slot game Break da Bank

Break da Bank là một trong số những slot cổ điển rất phổ biến trên toàn thế giới, hãy cùng tìm hiểu trò chơi này thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ vấn đề hơn nhé. 



Trò chơi và giải thưởng 

Break Da Bank được thiết kế theo phong cách của các khe cổ điển. Trò chơi sẽ mang lại những ấn tượng khó quên và một lượng lớn cảm xúc tích cực cho tất cả người hâm mộ của trò slot cổ điển. 

Khe này có một loạt các mức đặt cược, làm cho nó trở thành một lựa chọn phù hợp cho người chơi bình thường và cả những người chơi cao cấp. Bạn có thể đặt cược $ 1 mỗi lần quay hoặc $ 125 mỗi lần quay.
Tính năng Wild, Multiplier không chỉ có nghĩa là cơ hội hạ cánh kết hợp chiến thắng cao hơn, mà còn có cơ hội cao hơn để chiến thắng đó được nhân lên.
Trong số các giải thưởng có giá trị để lưu ý một viên đá quý. Nếu hình ảnh này xuất hiện trên bảng điểm, bạn có thể tính toán cho 1500 tín dụng. 

Tính năng và tiền thưởng 

Logo Break da Bank là một biểu tượng số nhân hoang dã và sẽ nhân đôi bất kỳ giải thưởng nào giúp hoàn thành khi thay thế các biểu tượng bị thiếu trong kết hợp chiến thắng. Biểu tượng Logo sẽ tăng gấp bốn lần số tiền thắng khi có 2 trong số các biểu tượng này trong một kết hợp chiến thắng.
Nhiều người có thể thấy các tùy chọn cá cược có sẵn trong Break da Bank bị giới hạn một chút, vì giá trị đặt cược sẽ chỉ tăng theo mức tăng 5. Mức cược dao động từ 5,00 đến 125,00, giúp loại bỏ các cược đặt cược giới hạn penny và vi giới hạn.
Mọi người đều có thể mong đợi tăng tổng doanh thu trong 5 lần bằng cách tính tiền thưởng . Phân tán sẽ nhận được thêm di chuyển miễn phí. Thu thập ba điểm như vậy trên màn hình và các động thái bổ sung được cung cấp cho bạn. Khi biểu tượng hoang dã và sự phân tán xảy ra cùng một lúc, tổng tiền thưởng trở thành x25.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp được nhiều vui vẻ nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét