Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Khám phá trò chơi Big Top

Trò chơi này bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để tận hưởng thế giới xiếc với một trong những trò chơi slot tuyệt vời nhất Big Top. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé.  



Tìm hiểu chi tiết  slot game Big Top

Big Top - một máy đánh bạc cổ điển với 5 cuộn, 9 dòng trả tiền và giải độc đắc không tiến bộ. Đấu trường ảo tràn ngập nghĩa đen với vô số nhân vật và thuộc tính xiếc: sư tử đội mũ, voi trên xe đạp, hải cẩu được huấn luyện đặc biệt, khỉ ranh mãnh và chú hề sống động. Ngay cả thiết kế biểu tượng thẻ truyền thống cũng dựa trên chủ đề xiếc.

Game thủ có thể tự do kích hoạt chế độ Chuyên gia bằng cách nhấp vào tùy chọn bằng nút ở cuối cuộn phim. Ngoài ra còn có các điều khiển cho Chọn dòng, Đặt cược tối đa và Quay. Ưu điểm chính của việc bật chế độ Expert là bạn sẽ có quyền truy cập vào tính năng Tự động phát, cho phép bạn xác định số vòng quay cố định để trò chơi tự động chơi. Nếu điều này không hấp dẫn, chỉ cần chơi ở chế độ thông thường.
Trong Big Top, các biểu tượng bao gồm voi cưỡi xe đạp, biểu diễn hải cẩu, chú hề tát, khỉ và thậm chí là một con sư tử đeo nhẫn. Ngoài ra còn có các biểu tượng chơi bài, bao gồm 10, Jack, Nữ hoàng, Vua và Ace. Tất cả các biểu tượng mang lại cho bạn các khoản thanh toán tuyệt vời.
Biểu tượng có giá trị cao nhất là logo của trò chơi, lần lượt cấp 20, 200, 800 hoặc 5.000 cho hai, ba, bốn hoặc năm loại. Điều này được theo sau trong bảng trả tiền bởi con sư tử đội mũ hàng đầu, trả 600 cho năm, 250 cho bốn, 80 cho ba hoặc năm cho hai. Về phần mình, chú hề trả 500 cho năm, 150 cho bốn, 25 cho ba và năm cho hai, trong khi con voi trả 300 cho năm, 80 cho bốn, 25 cho ba hoặc năm cho hai.
Các thẻ chơi là biểu tượng có giá trị tồi tệ nhất trong trò chơi. Các biểu tượng nổi bật trên guồng. Ace có màu đỏ, xanh King, hồng Queen, xanh Jack và 10 màu vàng hoàng yến. 10 chỉ trả 10 cho ba, 25 cho bốn hoặc 100 cho năm khớp. Mặc dù vậy, Ace cấp 25, 50 và 150. Không giống như các biểu tượng nhân vật, các thẻ chơi không trả tiền cho sự kết hợp của hai biểu tượng phù hợp.
Khi bạn nhận được năm chú hề, họ cung cấp cho bạn 500 tín dụng. Nếu bạn muốn nhiều hơn, thì bạn phải chờ hiệu suất của sư tử để nhận được 600 tín dụng. Hơn nữa, bạn có thể đạt được giải độc đắc - 5000 tín dụng nếu năm logo Big Top sẽ rơi vào guồng!
Chú hề hoang dã hoạt động như biểu tượnghoang dã. Như vậy, biểu tượng có thể thay thế người khác để giúp bạn hình thành chiến thắng. Nó không thể, tuy nhiên, thay thế con khỉ. Biểu tượng chỉ xuất hiện trên ba cuộn trung tâm và nó không tạo ra các kết hợp chiến thắng của riêng nó. Hãy nhớ rằng, chỉ có một kết hợp chiến thắng được thanh toán trên mỗi payline.
Con khỉ là sự phân tán của trò chơi và nó trả 2, 10 hoặc 50 cho ba, bốn hoặc năm liên tiếp. Tất cả các chiến thắng phân tán được thêm vào chiến thắng payline và chúng cũng được nhân với tổng số tín dụng được đặt. Phân tán không trao thưởng cho bất kỳ vòng quay miễn phí nào hoặc kích hoạt vòng quay thưởng, nhưng không giống như các vòng quay khác, các biểu tượng phân tán không cần phải xuất hiện trên các cuộn liên tiếp để kích hoạt chiến thắng.
Khỉ Sly là một biểu tượng Scatter, cũng có thể mang đến cho bạn những điều bất ngờ. Như bạn đã biết, không cần phải có biểu tượng phân tán rơi ra trên một dòng, chúng có thể được đặt ở bất cứ đâu trên guồng máy quay số, nhưng bạn vẫn sẽ nhận được giải thưởng. Nếu ba biểu tượng khỉ rơi ra trên guồng, bạn sẽ ngay lập tức nhận được giải thưởng.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ  và gặp nhiều may mắn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét