Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Hướng dẫn kinh nghiệm chơi slot game Carnaval

Đối với bất kỳ ai đã từng đến hoặc xem hình ảnh của các loài thú ăn thịt trên khắp thế giới, đặc biệt là nổi tiếng nhất ở Brazil, thì bạn sẽ biết những gì mong đợi từ trò chơi slot này từ Microgaming. Carnaval sẽ mang lại cho bạn cảm giác đó. Còn chần chừ gì mà không thử ngay nào. Cùng khám phá slot game này qua bài viết dưới đây nhé. 


Trò chơi

Chủ đề của trò chơi này dựa trên các biểu tượng Carnaval và không khí lễ hội. Đây cũng là một trò chơi xèng video đầy màu sắc với nhiều tính năng và tiền thưởng, mang lại nhiều tính giải trí và vui nhộn. 

Các khe Carnaval có 5 cuộn, đặc trưng cho các khe video và 9 dòng trả tiền để tăng cơ hội chiến thắng của bạn. Ngoài ra, đây là một máy đánh bạc quý và khe đô la. Đặt cược tối thiểu là 25 xu cho mỗi dòng thanh toán và đặt cược tối đa là 5 đô la cho mỗi dòng. Vì vậy, các mệnh giá tiền xu dao động từ $ 0,25 đến $ 5. Vì vậy, giới hạn đặt cược tối đa cho máy này là 45 đô la, rất phù hợp với người chơi đặt cược cao.

Các biểu tượng độc đáo trong Khe Carnaval: dấu hiệu của thẻ hoàng gia, được làm bằng ruy băng sáng, một cây kèn vàng chống lại các nốt mờ, một lá cờ nhiều màu với hình ảnh mặt trời, một bức chân dung của một cô gái trẻ xinh đẹp đang đeo vương miện của Pháp làm bằng lông màu hồng, xanh lá cây và xanh dương của những con chim thiên đường và mặt nạ chú hề kỳ lạ.

Tính năng, biểu tượng và tiền thưởng

Bạn có thể xem các ký hiệu đặc biệt của các trò chơi : 

- Một vòng tròn màu xanh lam đậm, với một khung chấm và vàng trang trí theo phong cách - Scatter Scatter

 - Một chữ Wild Wild màu xanh nhạt được viết ở giữa lông màu hoa cà và màu vàng chanh thay thế tất cả các biểu tượng không đặc biệt

 - Điều tuyệt vời nhất là logo và nó có màu sắc tuyệt vời.

Các biểu tượng Carnaval như kèn diễu hành và sừng, chú hề, cho thấy các cô gái và cuộc diễu hành Mardi Gras và lễ hội nổi các biểu tượng theo chủ đề. Các biểu tượng phân tán không cần phải hạ cánh trên bất kỳ dòng trả tiền nào để bạn giành được tiền và các biểu tượng hoang dã miễn phí thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác ngoại trừ phân tán.

Đánh 2 biểu tượng phân tán sẽ nhân nó lên gấp 2 lần, đánh 3 biểu tượng phân tán sẽ nhân nó lên gấp 10 lần, đánh 4 biểu tượng phân tán sẽ nhân nó lên 25 lần và bằng cách đánh 5 biểu tượng phân tán, bạn sẽ nhân nó với 50x. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thực sự tăng tiền thắng cược của bạn.

Mục đích cuối cùng của Carnaval là thu thập càng nhiều logo Carnaval càng tốt trên dòng chiến thắng của bạn, với 5 trong số này giành được giải độc đắc 5.000 xu. Bốn logo Carnaval giúp bạn kiếm được 800 xu.

Giải độc đắc cao thứ 3 giành được bằng cách nhận 5 phụ nữ lễ hội và điều này giúp bạn kiếm được 600 xu.



Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ và có được thật nhiều tiền thưởng nhé !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét