Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Tìm hiểu trò chơi Candylicious nhiều màu sắc

Đối với những người thích sự ngọt ngào thì Candylicious là một lựa chọn hấp dẫn mà bạn không thể nào bỏ qua. Một không gian trò chơi trực tuyến được lấp đầy bởi những viên kẹo ngọt trên ba cuộn phim với thiết kế nổi bật và sống động. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về loại game này nhé. 


Trò chơi và giải thưởng hấp dẫn ngọt ngào
Trò chơi với các biểu tượng và lối chơi có màu sắc rực rỡ mang lại sự hấp dẫn riêng biệt đối với mọi gnuwoif tham gia. Có 3 cuộn giữ 8 hàng thanh toán có thể hiểu được. Người chơi sẽ chỉ có một đồng xu cho mỗi dòng để chơi và số tiền này không thể được mở rộng. Bạn có thể sửa đổi ước tính của đồng xu bắt đầu từ 0,1 và hoàn thành ở mức 2,3, đưa ra mức độ thích ứng trong những gì có thể đặt cược.
Các biểu tượng chứa đầy đồ ngọt với kẹo trái tim, kẹo dẻo, kẹo bạc hà, kẹo cao su, đậu thạch và gobstoppers. Cùng với việc nhìn thấy những viên kẹo ngọt quen thuộc trên các cuộn phim, yếu tố dễ thương còn được điều chỉnh hơn nữa bởi một số nhân vật trên màn hình. 
Âm thanh thành công ngọt ngào
Trong paytable, game thủ phát hiện ra một phần của 8 dòng thanh toán lớn hơn cùng với những gì có thể giành được để phối hợp mỗi bộ. Phối hợp gấu dính, bạn nhận được giải thưởng đáng chú ý nhất cho ba trong số các loại với chiến thắng 1.000. Các giải thưởng được cung cấp đại diện cho giải thưởng hàng đầu 10.000 để phối hợp chín quả bóng sô cô la.

Thư giãn và chơi

Trong trường hợp nỗ lực biến những món tráng miệng đó là quá mức đối với bạn thì bạn có một sự lựa chọn là làm cho nó dễ dàng trong khi đánh bạc. Candylicious sử dụng Auto Spin, tính năng cho phép các cuộn phim được quay vì lợi ích của người chơi. Auto Spin sẽ tiếp tục trong bất kỳ khoảng thời gian nào mà game thủ cần, nhưng khi bạn cảm thấy được làm mới và chuẩn bị di chuyển một lần nữa, có thể chỉ cần nhấn vào nút Dừng chặn và bạn sẽ được sạc lại. Auto Spin là một yếu tố thuận tiện cho những người chơi không có nhu cầu nhấp liên tục để bắt đầu.


Candylicious sẽ thu hút người chơi bằng những viên kẹongọt ngào và đây là một trò chơi mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn các trò chơi trực tuyến. Chúc các bạn chơi vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét