Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Kinh nghiệm chơi slot game thú vị Fortune Koi

Fortune Koi theo chủ đề truyền thống của Trung Quốc nhưng với đồ họa phức tạp đẹp mắt và bối cảnh châu Á thanh bình, bạn sẽ được chơi để có cơ hội giành giải thưởng tiền mặt lớn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về slot game này nhé. 

Cho dù bạn có thích chơi trò chơi này hay không thì bạn cũng không thể không bị ấn tượng bởi đồ họa trong trò chơi, bắt đầu với con cá chép vàng lớn đang vươn mình trên màn hình chào mừng, được bao quanh bởi rất nhiều đồng xu may mắn. Phông nền trông giống bầu trời đêm hơn là một cái ao nhưng trên guồng bạn sẽ lại thấy cá chép vàng thật là kì diệu phải không nào. 
Ngoài ra trong slot game này còn có nhiều biểu tượng khác từ một con rắn may mắn, bánh quy vàng, một con rồng và một quả cầu lửa, cho đến một vài cái tên. Tất cả các biểu tượng trên guồng có ánh sáng sâu tương phản hoàn toàn với bầu trời màu tím mờ phía sau.  Âm nhạc trong nền trò chơi là sự hợp nhất giữa cũ và mới giữa thanh thản nhưng hiện đại chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng để chơi mỗi ngày. 

Một số thuật ngữ cơ bản trong game

Để truy cập vào paytable, chỉ cần nhấp vào nút thông tin ở phía trên bên phải của cuộn phim và trò chơi chính sẽ tạm dừng trong khi bạn kiểm tra những gì được cung cấp. Khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu chơi, bạn chỉ cần nhấp vào nút xoay để đặt các cuộn phim chuyển động. Để thoát trở lại màn hình chính, chỉ cần nhấp vào nút Quay lại trò chơi ở phía dưới.

Bạn sẽ chơi trên tất cả năm guồng và bạn sẽ có tổng cộng 10 hàng thanh toán để kích hoạt. Bạn có thể thay đổi giá trị của mỗi đồng xu, bắt đầu chỉ là 0,1 và tăng lên 500 nếu bạn muốn có cơ hội chiến thắng cao nhất. Giải độc đắc là 250 và không có giải độc đắc lũy tiến nào được cung cấp với Fortune Koi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét