Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Khám phá slot game hấp dẫn Agent Jane Blonde

Khuấy động guồng quay là đặc vụ Jane Blonde của Microgaming, câu trả lời của FBI cho điệp viên bí mật người Anh 007. Đặc vụ Jane Blonde là một siêu điệp viên chắc chắn sẽ mang đến bạn những cảm giác game chân thật nhất hấp dẫn nhất. Cùng tìm hiểu slot game này qua bài viết dưới đây nhé. 


Trò chơi 

Trò chơi có chủ đề gián điệp này sử dụng đồ họa theo phong cách truyện tranh, đưa người chơi vào một thế giới gián điệp gợi cảm khi họ theo dõi nữ điệp viên siêu đẹp trên khắp thế giới khi cô thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm nhất.

Khe video 5 cuộn này chỉ cung cấp 9 dòng thanh toán, nhưng ngay cả với các khoản thanh toán hạn chế, các khoản thanh toán rất thú vị, vì các vòng quay chiến thắng sẽ tạo ra vụ nổ C4 Gums,  Bullets, Thông số X-Ray, Cocktail, Son môi, Súng ngắn Derringer và Trình theo dõi GPS. 

Hình ảnh của đặc vụ Jane Blonde cũng sẽ xuất hiện trong các nhiệm vụ khác nhau bao gồm Nhiệm vụ Scuba, Nhiệm vụ phản lực, Nhiệm vụ trên đường và Nhiệm vụ tuyết, tạo nên một trò chơi trực tuyến rất năng động và đầy hành động.

Đặc vụ Jane Blonde là ngôi sao của vị trí hoang dã và cô thay thế tất cả các biểu tượng khác trên guồng ngoài Logo, đó là sự phân tán. Ngoài ra, bất kỳ chiến thắng nào có Đại lý được nhân đôi. Khoản thanh toán hàng đầu 10.000 xu sẽ được kích hoạt bất cứ khi nào đại lý xuất hiện 5X trong một dòng hoạt động.
Đặc vụ Jane Blonde máy đánh bạc biểu tượng trò chơi 

Với ít nhất 3 biểu tượng Logo của trò chơi hạ cánh trên guồng, tính năng 15 Vòng quay miễn phí sẽ bắt đầu. Tất cả các khoản thanh toán phát sinh trong vòng quay miễn phí sẽ tăng gấp ba lần, và ngoài ra, bạn sẽ được tặng thêm 15 vòng quay miễn phí khi đánh 3 lần trở lên Logo trong tính năng. Các vòng quay miễn phí được trao trên đầu các khoản thanh toán phân tán.

Các mệnh giá tiền xu mà trò chơi này có sẵn trong phạm vi từ 0,01 trên mỗi dòng lên tới 5,00 tín dụng trên mỗi dòng Đây là một phạm vi cá cược tương đối tốt, phù hợp với người đặt cược bằng đồng xu, người chơi trung bình và một số người chơi như nhau, cho phép một loạt các tùy chọn giữa tiền cược tối thiểu và tối đa.

Khi các biểu tượng trò chơi được mô tả trên các cuộn của khe video Agent Jane Blonde, các hình ảnh được sử dụng với các thuộc tính chính của một đặc vụ bí mật: một thỏi son có dao găm, kính X-quang tích hợp có micrô, súng lục ổ quay tông màu hồng và, tất nhiên, hình ảnh của các đặc vụ tóc vàng dưới vỏ bọc trong các lần xuất hiện khác nhau. 

Biểu tượng Wild có thể tạo thành các kết hợp theo các quy tắc chung và cũng có thể thay thế các hình ảnh khác, ngoại trừ Scatter, nếu nó ở một nơi thích hợp. Trong các trường hợp như vậy, nó tăng các khoản thanh toán với số nhân bổ sung, có thể từ x2 đến x10. 

Bạn có thể chơi máy đánh bạc Agent Jane Blonde mà không cần tải xuống trong bất kỳ trình duyệt nào. Cấu hình của khe cắm không bao gồm bất kỳ sự đóng băng hoặc độ trễ nào, vì vậy bạn hoàn toàn có thể thưởng thức trò chơi ngay cả với kết nối internet chậm.



Hi vọng bạn sẽ thích slot game này thông qua bài viết chúng tôi giới thiệu, chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét