Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tìm hiểu slot game Zeus: King of Gods

Bạn biết gì về Zeus?. Đây là một trong những vị thần nổi tiếng nhất trong thần thoại Hy Lạp và đã xuất hiện trên nhiều phương tiện, ông còn được biết đến như một vị thần không chỉ của thời tiết mà còn là công lý và đến lượt luật pháp, anh ta là một người nhìn thấy tất cả sức mạnh biết không giống bất kỳ ai khác. Và ngày nay vị thần này đã được tái hiện qua slot game Zeus: King of Gods. Cùng tìm hiểu để hiểu rõ thêm về trò chơi này nhé. 



Trò chơi và giải thưởng 

Zeus: King of Gods là một máy đánh bạc 5 trục, 20 hàng thanh toán. Phần đặt cược dòng của bảng điều khiển là nơi bạn sẽ có thể tăng hoặc giảm tiền cược của mình, với điểm bắt đầu là 0,05 và leo lên tới 50,00, đây không phải là cấu hình đặt cược cao nhất có trong tiêu đề Trò chơi.

Đối với 20 dòng, số tiền này được đặt, riêng lẻ, chúng được cố định và do đó không thể giảm hoặc thay đổi, điều đó có nghĩa là bạn có thể muốn kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của mình trước khi bạn đặt cược quá cao. Hãy nhớ rằng, đặt cược tối đa 50,00 tín dụng cho tất cả 20 hàng thanh toán sẽ bằng 1.000 xu. Nếu bạn có nó, và cảm thấy đủ can đảm để đảm nhận một vị thần, bằng mọi cách hãy nhấp vào tiện ích đặt cược tối đa đó.

Giải thưởng lớn nhất được đặt cược bao gồm giải độc đắc 1000 tín dụng nhưng nhìn chung bạn sẽ có thể giành được nhiều giải thưởng vừa phải hơn trên đường đi. Chức năng Autospin có sẵn trong khe này sẽ cho phép bạn chơi tới cả trăm trò chơi cùng một lúc sau khi kích hoạt tùy chọn này. Điều này sẽ cho bạn cơ hội nghỉ ngơi mà không cần phải dừng quá trình giành phần thưởng tiền tệ.

Tính năng và tiền thưởng

Bị nhốt bên trong một hội trường vàng lung linh là nơi ma trận ngồi, với Zeus là người bảo vệ thận trọng của nó, nhìn chằm chằm vào cả nó và bạn để thử và xác định xem bạn có xứng đáng với sự giàu có mà nó nắm giữ hay không.

Khi chơi vị trí này, bạn sẽ sớm bắt đầu nghĩ rằng chính Zeus là người quyết định liệu bạn có xứng đáng được nhận vàng khi sở hữu hay không. Tuy nhiên, tùy thuộc vào bạn để nỗ lực và chơi trò chơi tuyệt vời này nhiều lần để tăng sự giàu có của bạn và giành được nhiều tín dụng hơn. 

May mắn cho bạn có một vòng thưởng có một số nhân ẩn bên trong. Nếu bạn nhận được biểu tượng phần thưởng trên cuộn 1 hoặc 5, bạn sẽ được đưa đến một màn hình mới, nơi có ba bức tượng thần Zeus tráng lệ.

Người chơi cần chọn một và một số trò chơi miễn phí sẽ được cung cấp cho họ có thể thêm tối đa 20 vòng quay miễn phí. Sau đó, bạn chọn một trong sáu hình ảnh trước khi xác định hệ số nhân được gắn vào vòng này; về cơ bản.

Các trò chơi có thưởng và số nhân cũng có sẵn, điều đó có nghĩa là bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu bạn chơi trò chơi này liên tục. Hình ảnh phần thưởng được đại diện bởi một bức tượng của thần Zeus. Bên cạnh đó, có tổng cộng 20 vòng quay được cung cấp miễn phí


Hi vọng qua bài viết trên các bạn có thể có đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm slot game cực đỉnh này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét