Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game Desert Oasis

Nếu bạn yêu thích những vùng đất sa mạc hoang vu nới Ả Rập cổ đại thì Desert Oasis là một lựa chọn khá thú vị dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơ về slot game này nhé. 


Niềm vui Ả Rập

Người dùng sẽ phải di chuyển đến nơi này trên toàn cầu để tìm quà tặng giữa cát và barchans. Và Quốc vương sẽ giúp khách đạt được mục tiêu của họ.

Trò chơi trực tuyến Sa mạc Oasis Oasis tái tạo trên giao diện của nó là một bức tranh lý tưởng - mọi thứ ở đó đều lấp lánh bằng vàng, điều này gây ra mong muốn cháy bỏng cho người chơi để có được nó. 
Nằm giữa những cồn cát sa mạc vàng với những ngọn núi đá, bạn sẽ cảm thấy sự thất vọng dữ dội của sheikh - và chú khỉ cưng của mình - người đang kéo không thành công khi dẫn theo một con lạc đà bướng bỉnh. Một con lạc đà chất đầy rương kho báu
Khi bạn tham gia vào trò chơi, chủ đề tiếp tục chiếm ưu thế với các cuộn phim được đặt trong bối cảnh đầy cát và một lần nữa được đóng khung bởi sheikh và con khỉ của anh ta. Trong nền bạn sẽ thấy một chiếc lều sa mạc truyền thống đang chờ đợi cư dân của nó. Giao diện điều khiển đơn giản, dễ hiểu, tất cả các nút cần thiết có thể được tìm thấy ở dưới cùng của màn hình, và cũng có một tab với một mô tả chi tiết về số nhân, ký tự và dòng đặc biệt
Âm nhạc đến sa mạc Oasis không kém phần hấp dẫn so với chủ đề, với những giai điệu Ả Rập không thể cưỡng lại sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị hơn khi chơi game này. 

Tính năng thú vị

Ngoài các nút tiêu chuẩn, còn có: một bảng thanh toán và nút tối đa cá cược. Bảng thanh toán là một hỗ trợ thông tin cho người chơi, có thể được sử dụng nếu có một số khó khăn. Cốt truyện mở ra trên nền sa mạc. Trước mặt người chơi, sẽ có những chiếc rương với kho báu và những thứ xa xỉ khác.

Quay ba con khỉ trên guồng sẽ mở khóa Oasis Bonus. Trước tiên, bạn sẽ có cơ hội tham gia Lễ hội trái cây, nơi bạn sẽ cần chọn thực phẩm trước khi tiếp tục chọn hộp kho báu. Chọn một cách khôn ngoan vì điều này sẽ cung cấp cho bạn một giải thưởng ngay lập tức!
Desert Oasis cũng chứa các biểu tượng phân tán, cung cấp cho bạn 15 vòng quay miễn phí và hệ số nhân x2 trên số tiền thắng cược của bạn. Nhìn ra biểu tượng của ốc đảo cho sự phân tán; bạn sẽ cần phải quay ít nhất ba để đủ điều kiện. Tin tức về hàng hóa là nếu bạn giành được vòng quay miễn phí, bạn có thể truy xuất lại Scatter trong các lượt này để giải thưởng của bạn có thể còn lớn hơn bạn nhận ra lần đầu tiên.
Giữ một mắt đặc biệt cho các cuộn 2, 3 và 4 bởi vì đây là nơi biểu tượng lạc đà sẽ xuất hiện và có ý nghĩa đặc biệt. Bạn sẽ không có bướu nếu bạn quay con thú này bởi vì lạc đà đóng vai trò là biểu tượng hoang dã và có thể thay thế bất kỳ con nào khác trên guồng, trừ phân tán. Điều này cung cấp cho bạn một cơ hội tốt hơn nhiều để phù hợp với một sự kết hợp chiến thắng.

Quay để giành chiến thắng

Không chỉ các biểu tượng phù hợp sẽ mang lại giải thưởng và các khoản thanh toán tuyệt vời, mà chúng còn có thể kích hoạt các phần thưởng và các tính năng bổ sung. Một bộ ba khỉ chẳng hạn, sẽ mở khóa một phần thưởng Oasis tuyệt vời. Vòng vui nhộn và độc đáo này sẽ thấy bạn chọn thức ăn cho một bữa tiệc trái cây trước khi chọn một rương kho báu để mở, và có khả năng bạn sẽ ngay lập tức giành được giải thưởng. 

Ngoài ra còn có hình ảnh phân tán để xem ra. Một bộ ba trong số này có thể thưởng cho bạn nhiều số nhân và số vòng quay miễn phí cũng có thể được truy xuất, tối đa hóa cơ hội chiến thắng và bỏ đi với một giải thưởng khổng lồ - và đừng quên rằng lạc đà trong trò chơi này hoang dã theo nhiều cách hơn một.Nó có thể thay thế hình ảnh chính của trò chơi khác. Nó có thể hoàn thành một số kết hợp và dẫn đến chiến thắng sinh lợi hơn nhiều. 


Hi vọng qua bài viết này các bạn đã có thể hiểu thêm nhiều về trò chơi Desert Oasis này và đã sẵn sàng trải nghiệm nó. Chúc các bạn có những giây phút thật thư giãn khi chơi slot game này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét