Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Những kinh nghiệm khi chơi game 777 Golden Wheel

Vũ trụ chứa rất nhiều góc khuất và như vậy sẽ không ai ngạc nhiên rằng có một bánh xe vàng được giấu ngoài đó chờ bạn khám phá những bí mật và đá quý kỳ diệu của nó. Và 777 Golden Wheel sẽ mang đến cho bạn cảm giác đó. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về trò chơi này nhé. 


Xem các biểu tượng tiền thưởng quý

Các biểu tượng được lấy cảm hứng từ số 7 và bộ đồ mà bạn thường thấy trong một bộ bài. Các vật phẩm phổ biến được hiển thị trên guồng của máy đánh bạc 777 Golden Wheel trực tuyến là 7s, đôi 7, ba 7, kim cương, trái tim và cỏ ba lá đều có chất lượng như đá quý. 
Có 12 biểu tượng trên lưới của bạn, với các biểu tượng trông giống như sự kết hợp của hình ảnh cổ điển là các ô bạn có thể nhìn thấy nhất, chẳng hạn như biểu tượng BAR và bộ ba số 7 màu đỏ. Cái sau của hai cái được đề cập ở đây sẽ tặng cho khách hàng 800 tín dụng, nếu họ có thể tìm thấy tất cả năm người trong số họ. Như mọi khi, nó giảm xuống chỉ còn 5,00 nếu bạn phát hiện ra ít hơn trong số họ, điều mà chúng ta phải đối mặt với nó, là một số lượng rất thấp.
Wild, được gọi là 777 hoang dã sẽ phụ tất cả các biểu tượng, và nó sẽ chỉ hiển thị trên một số cuộn nhất định, đặc biệt là thứ hai, thứ ba hoặc thứ tư, duy nhất cho tiêu đề này. Nếu có nhiều hơn một trong những biểu tượng này xuất hiện, thì biểu tượng respin sẽ hiển thị sẽ thưởng cho bạn ngay lập tức với một trò chơi miễn phí trong nhà.
Nếu bạn đang đi đến cấp độ nhỏ đặc biệt đó, có một số yêu cầu nhất định cần phải được đáp ứng trước khi điều đó xảy ra, điều này làm cho nó khá khó khăn để kích hoạt; bạn cần phải có biểu tượng phần thưởng quan trọng trên guồng đầu tiên và bánh xe thưởng vào phần năm. Nếu bạn quản lý điều đó, và chúng tôi chào bạn nếu bạn làm thế, bạn sẽ nhận được một vòng quay của bánh xe có một số nhân khổng lồ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm thấy chìa khóa vàng trong thời gian đó, bạn sẽ được đưa đến bánh xe vàng nơi phép thuật thực sự bắt đầu.
Làm thế nào để bắt đầu chiến thắng trong bánh xe thú vị này
Các nút chơi là thứ giúp bạn trang bị đầy đủ cho hành trình tìm kiếm những thứ quý hiếm ngoài vũ trụ nói chung và bánh xe vũ trụ nói riêng. Có 20 dòng thanh toán đặc trưng trên các vị trí này và đặt cược dòng bắt đầu từ mức thấp 0,02 và điều này có thể tăng lên 50,00. Người chơi có thể dễ dàng điều chỉnh 'Đặt cược trực tuyến' bằng cách chọn Cài đặt.
Tăng cơ hội của bạn với vòng quay lại và vòng thưởng
Đối với những người chơi cảm thấy may mắn với vị trí 777 Golden Wheel , họ sẽ có cơ hội quay lại vô hạn và kích hoạt vòng thưởng nổi tiếng của nó, và những điều này được mô tả dưới đây: Hoang dã và hoang dã quay lại. Được đại diện bởi bộ ba số 7 được khắc chữ 'quay lại hoang dã, biểu tượng hoang dã này có thể thay thế tất cả các vật phẩm khác trên guồng trừ các vật phẩm thưởng. Các nhân vật này sẽ chỉ xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4. Người chơi có thể thưởng thức quay lại nếu có ít nhất một Wild được hiển thị trên màn hình. Và vâng, số lần quay lại mà bạn có thể kiếm được là vô hạn. 
  • Các biểu tượng sẽ mang trong mình những giá trị khác nhau
  • Số tiền chiến thắng sẽ được dựa trên các hệ số giải thưởng của biểu tượng
  • biểu tượng mang hệ số càng lớn, chiến thắng càng đậm
Thưởng ba bánh vàng. Có hai biến thể của biểu tượng phần thưởng và hai biểu tượng này phải xuất hiện trên các cuộn 1 và 5 để kích hoạt vòng thưởng của trò chơi. Sau khi được kích hoạt, bạn có cơ hội quay bánh xe của nó và kiếm được tới x100 tổng số tiền cược được thực hiện.
Chìa khóa vàng. 'Chìa khóa vàng' là một hàng hóa quý giá khác trên máy đánh bạc 777 Golden Wheel vì điều này có thể mở khóa hệ số nhân trong trò chơi cao hơn.


Hi vọng qua bài viết trên các bạn có thể hiểu thêm về những kinh nghiệm để chơi slot game này. Chúc các bạn may mắn và chơi thật vui vẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét