Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Tìm hiểu về slot game Fortune Cat

Mèo mang lại may mắn trong văn hóa Trung Quốc, và trò chơi mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây chứa đầy những chú mèo đáng yêu, sẵn sàng tăng cơ hội trúng số độc đắc cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu slot game Fortune Cat trong bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé.


Tiền mặt từ mèo
Trò chơi có 5 cuộn và 20 hàng thanh toán cố định, trong đó các tổ hợp biểu tượng phải hạ cánh để trao giải thưởng tiền mặt cho người chơi. Chọn cược với các nút cộng và trừ nằm ngay dưới guồng và nhấn nút xoay bên phải để bắt đầu trò chơi.
Các giải thưởng tiền mặt mà bạn có thể giành được khi chơi Fortune Cat phụ thuộc vào mức cược hiện tại của bạn và vào chính các kết hợp biểu tượng. Với nhiều tín dụng được đặt trong trò chơi, bạn có cơ hội lớn hơn để kích hoạt các giải thưởng lớn hơn trong Fortune Cat. Nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình hoàn toàn, hãy nhấp vào nút tự động để truy cập chế độ trò chơi tự động. Làm như vậy để cho các cuộn bắt đầu tự quay trong khi đặt thời gian cược hiện tại của bạn và thời gian hơn.
Biểu tượng 9 hình con mèo có giá trị bằng 2 đồng xu khi nó chỉ quay 1 và 2 cùng một lúc, với số tiền thắng là 100 đồng được thanh toán nếu bạn đặt nó ngay trên tất cả các cuộn. Các biểu tượng thẻ chơi khác cần phải có 3 cuộn cùng một lúc, với các giải thưởng hàng đầu đến từ K và A, mỗi giải thưởng trả về 10, 50 hoặc 100 đồng xu khi chúng ở trên 3, 4 hoặc 5 cuộn.
Hoa sen, máy tính bảng màu đỏ, bàn tính hình con mèo và chuông mèo tạo ra dây chuyền có giá trị cao hơn, nhưng bản thân Fortune Cat có giá trị 10 đồng khi xuất hiện trên 2 cuộn, đạt tới giải thưởng tốt nhất 300 nếu xuất hiện trên tất cả 5 cuộn cùng một lúc. Để giúp người quay có được phần thưởng cao hơn, biểu tượng này sẽ được xếp chồng lên các cuộn phim, hy vọng tạo thành nhiều dòng cùng một lúc.
Một con mèo hình quả trứng kỳ lạ, với khuôn mặt gắt gỏng là biểu tượng hoang dã, chỉ hạ cánh trên các cuộn 2, 3 và 4, nhưng hoạt động như bất kỳ biểu tượng tiêu chuẩn nào nếu sau đó anh ta có thể hoàn thành một dòng chiến thắng.

Mèo, Mèo, ở mọi nơi

Các biểu tượng thẻ cổ điển đã được mô phỏng lại để trông giống như thư pháp Trung Quốc đầy màu sắc. Hai hoặc nhiều chú mèo may mắn ở bất cứ nơi nào trên guồng sẽ thêm những lần hoang dã ngẫu nhiên trên màn hình và từ 3 chú mèo bạn chọn sẽ thắngBạn có thể lên tới x18, có thể tăng đáng kể thu nhập của bạn.
Một chiếc máy tính bảng vàng có chữ Trung Quốc trên đó, là biểu tượng phân tán. Điều này trả cho bạn gấp đôi tổng số tiền đặt cược khi nó được nhìn thấy ở bất kỳ 3 vị trí nào cùng một lúc, gấp 10 lần khi bạn có 4 lần xem và 20 lần tiền cược sẽ thắng nếu có 5 hoặc nhiều phân tán được nhìn thấy trong một lần quay. Ngoài ra trong quá trình tìm kiếm bạn cũng kiếm được 8, 15 hoặc 20 vòng quay miễn phí, tùy thuộc vào số lượng kích hoạt tính năng.


Fortune Cat là một trò chơi mà bạn không thể nào bỏ qua khi lựa chọn trò chơi trực tuyến. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn khi bắt đầu chơi slot game này. Chúc các bạn may mắn và chơi thật vui vẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét