Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Khám phá slot game cổ đại Cleopatra

Cleopatra là một trong những máy đánh bạc phổ biến nhất từng được sản xuất và mặc dù có tuổi, mọi người trên khắp thế giới vẫn yêu thích trò chơi này. Trò chơi dựa trên Nữ hoàng Ai Cập đầy mê hoặc, Cleopatra, và trò chơi kết hợp nhiều văn hóa Ai Cập trong lối chơi của nó. Nghe qua đã thấy thú vị rồi phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 


Tổng quan & Tính năng

Cleopatra là một trong những trò chơi phổ biến nhất ở sòng bạc nơi bạn có thể chơi bằng tiền thật. Sự khác biệt chính giữa các khe thông thường và trò chơi này là thay vì ba cuộn, trò chơi đi kèm với năm cuộn. Ngoài ra, trò chơi được tạo ra theo cách mà công ty đã kích hoạt tính năng cảm ứng giúp tăng thêm tính tương tác của người chơi với trò chơi. Trò chơi có 20 dòng trả tiền để người chơi đặt cược và mỗi đồng xu được thả vào các vị trí sẽ kích hoạt một dòng trả tiền cụ thể.
Trò chơi rất độc đáo vì nó sử dụng nhiều yếu tố từ văn hóa Ai Cập như biểu tượng âm nhạc và ngôn ngữ. Máy đánh bạc Cleopatra cũng có một số giọng nói thú vị khi bạn chơi, với chính người phụ nữ khuyến khích người chơi, chúc may mắn trên đường đi. Phần thưởng thanh toán phân tán được kích hoạt khi bạn nhận được ba biểu tượng nhân sư ở bất cứ đâu trên màn hình, trong khi phần thưởng của các vị trí Cleopatra được đặt ra khi ba biểu tượng liên tiếp.
Hai biểu tượng Nhân sư mang lại phần thưởng phân tán tức thì, tuy nhiên, nếu bạn nhận được ba biểu tượng Nhân sư ở bất cứ đâu trên màn hình sẽ bắt đầu phần thưởng quay miễn phí, nơi bạn nhận được 15 vòng quay miễn phí và có thể giành được giải độc đắc lớn.
Cách chơi và phiên bản tiền thật
Đối với phiên bản chơi ăn tiền thật bạn sẽ phải chèn tiền vào trò chơi để kích hoạt dòng trả tiền. Người chơi sau đó phải đặt cược vào từng dòng thanh toán cho một số tiền cụ thể và trò chơi sẽ xuất chi dựa trên các kết hợp được khớp. Khe cắm Jackpots của Cleopatra kết hợp giao diện cổ điển và các tính năng jackpot lớn độc đáo từ nhà sản xuất IGT. Đã gặp các vị trí của Cleopatra, người dùng của vị trí trực tuyến có thể tin tưởng vào phần thưởng hào phóng và rất nhiều điều ngạc nhiên thú vị, được cung cấp trong trò chơi chính và vòng quay thưởng.
Biểu tượng Cleopatra là hoang dã trong khe, và nó tạo thành sự kết hợp lớn nhất bằng cách thay thế các biểu tượng. Do đó, nó không chỉ tạo cơ hội kết nối các biểu tượng cao cấp trong một dòng mà còn nhân toàn bộ chiến thắng lên gấp đôi.
Có nhiều tính năng khác giúp tăng số tiền thắng của người chơi như biểu tượng hoang dã và phân tán. Biểu tượng Scatter được đại diện bởi cột mốc nổi tiếng của Ai Cập, Nhân sư và nếu ba hoặc nhiều biểu tượng này xuất hiện trên guồng, nó sẽ kích hoạt vòng quay miễn phí thưởng bao gồm 15 vòng quay miễn phí. Có một cơ hội cho người chơi nhận được tối đa 180 vòng quay miễn phí trong vòng thưởng. 
Biểu tượng Wild được đại diện bởi chính Nữ hoàng, Cleopatra. Biểu tượng hoang dã thay thế chính nó cho một biểu tượng khác ngoại trừ biểu tượng phân tán và cho phép người chơi thực hiện kết hợp chiến thắng. Nếu có sự kết hợp của năm biểu tượng hoang dã trong quá trình chơi, người chơi sẽ được thưởng 10.000 tín dụng và có cơ hội giành được gấp 100 lần số tiền cược.

Thiết kế đồ họa và âm thanh tuyệt vời, tốc độ quay cao, nhiều tính năng bổ sung, cũng như cơ hội giành chiến thắng lớn Cleopatra sẽ trở nên hấp dẫn và thu hút người chơi hơn nữa vào thời gian sắp tới. Hi vọng với bài viết này các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm trò chơi thú vị này. Chúc các bạn may mắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét