Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Tìm hiểu kinh nghiệm chơi game Roman Empire

Đế chế La Mã từ lâu đã là nguồn cảm hứng của rất nhiều nhà thơ nhà văn. Trong đó nó cũng được các nhà sáng tạo đưa vào game để người chơi có thể cảm nhận một phần lịch sử oai hùng và sống động hơn rất nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về slot game Roman Empire này nhé.



Trò chơi sòng bạc Roman Empire có 5 cuộn và có tới 25 biểu tượng kết hợp. Với tiền cược được mở với số tiền thấp đến 0,01 đô la cho đến 20 đô la và đặt cược tối thiểu 0,25 đô la cho mỗi lần quay.
Một điều đáng nói nữa là chế độ chơi tự động của trò chơi, cho phép người chơi có mức độ tùy biến khá chính xác khi có liên quan đến việc chơi.
Mô tả biểu tượng khe miễn phí của Đế chế La Mã

Trên guồng quay của khe video của Đế chế La Mã, có các biểu tượng trò chơi, phản ánh chính xác nhất thời hoàng kim của tiểu bang: ở đây bạn sẽ thấy một chiếc mũ bảo hiểm La Mã truyền thống với một chùm, một đấu sĩ, một amphora với rượu vang.

Biểu tượng hoang dã không ai khác chính là Julius Caesar . Trên một đồng tiền vàng. Đối với năm lần hoang dã tối đa, người chơi có thể kiếm cho mình số tiền cược 2.000x ấn tượng, nhưng có thể nhân số tiền thắng cược của họ chỉ bằng hai lần. Một điều đặc biệt thú vị là các combo chiến thắng thông thường đều có số nhân gấp đôi khi chỉ có một Caesar tham gia vào.

Đối với các biểu tượng thông thường, Nữ hoàng Cleopatra là người trả lương cao nhất trong số họ, cung cấp 1.500x cho năm liên tiếp và một con số khổng lồ 3.000x cho năm với số nhân như một số nhân. 

Scatters được đánh dấu bằng Colosseum mang tính biểu tượng và sẽ trả 100 lần tổng số cổ phần cho năm loại. Hơn thế nữa, ba hoặc nhiều hơn các scatters sẽ giành chiến thắng cho người chơi tổng cộng 13 vòng quay miễn phí với số nhân gấp đôi được tặng cho tất cả các chiến thắng được gọi bởi Colosseum.

Một tính năng đổi thưởng nhất định của một trò chơi đấu tranh để tách bản thân khỏi những người khác có chung chủ đề bão hòa của nó là giải độc đắc lũy tiến. Mặc dù nhỏ, giải độc đắc này - được liệt kê ở đầu guồng - có thể giành được bởi bất kỳ người chơi nào trên bất kỳ vòng quay nào và thậm chí không yêu cầu bất kỳ kết hợp chiến thắng cụ thể nào để mở khóa.



Hi vọng qua bài viết sau đây các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng bước vào cuộc chiến. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và kiếm được thật nhiều tiền nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét