Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game Lady Fortune

Dưới đây là bài viết giới thiệu một số kinh nghiệm cũng như cách chơi slot game Lady Fortune. Cùng chúng tôi tìm hiểu để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 


Lady of Fortune 5 cuộn, 3 dòng. Nó cung cấp cho bạn tất cả những điều mang lại may mắn và giải thưởng với cơ hội giành được giải thưởng tối đa 2500 của nó.

Tất cả các thành phần khác của thiết kế sẽ làm bạn hài lòng và bạn chắc chắn sẽ thích đồ họa đầy màu sắc, nó sẽ đưa bạn đến khu rừng còn sống được mô tả trên nền phía sau màn hình trò chơi với màu tím. Các biểu tượng trên guồng là hình ảnh của tất cả những thứ liên quan đến vận may. Họ là Shamrock, Móng ngựa, Chân thỏ và những người khác. Có một số hình ảnh động, như các ngôi sao đến từ Lady of Fortune và các hiệu ứng ánh sáng trên Dice khi chúng xuất hiện trong sự kết hợp chiến thắng.

Kết hợp chiến thắng được tính ở bất cứ đâu trên guồng nếu các biểu tượng được sắp xếp trên các cuộn liền kề và trên một đường thanh toán. Trò chơi đi kèm với cả biểu tượng thông thường và đặc biệt. Các biểu tượng Wild bổ sung cho các kết hợp chiến thắng thường xuyên và tăng các khoản thanh toán. Các biểu tượng tiền thưởng kích hoạt một vòng thưởng với phần thưởng ngay lập tức. Bạn có thể tăng tiền thắng của mình trong vòng đánh bạc.

Cài đặt và chơi cho Lady of Fortune
Trò chơi này có 15 dòng thắng, bạn có thể chọn tối đa 5 xu trên mỗi dòng, cũng như thay đổi giá trị đồng xu. 
7 màu đỏ là biểu tượng hàng đầu; đây là giá trị 2500 xu cho 5 trên một dòng. Trong trò chơi này, bất kỳ chuỗi 3 hoặc 4 liên tiếp nào cũng được thanh toán, ngay cả khi nó không bắt đầu ở cuộn bên trái. Các biểu tượng được xếp chồng lên nhau, có nghĩa là bạn thường đạt được nhiều chiến thắng cùng một lúc trong khi chơi.
Điểm chính của trò chơi slot trực tuyến là hạ cánh ba Scatters để đánh trò chơi có thưởng. Nhấp vào một trong ba biểu tượng để hiển thị phần thưởng mà hình ảnh ẩn. Phần thưởng này đạt 150 lần tổng số tiền đặt cược. Quy mô của phần thưởng phụ thuộc vào tổng số tiền đặt cược - bạn trả càng nhiều, bạn càng nhận được nhiều.
Scatters là một con vẹt đầy màu sắc trong một chiếc mũ. Với 5 trong số này ở bất kỳ đâu trên guồng, bạn sẽ giành được 500 lần tổng số tiền đặt cược của mình. Các biểu tượng còn lại kích hoạt tiền thưởng. Có 3 phần của bản đồ kho báu xuất hiện trên 3 cuộn đầu tiên. Thu thập cả 3 sẽ đưa bạn đến phần thưởng bản đồ. Rương kích hoạt một trò chơi tiền thưởng khác nhau; bạn cần 3, 4 hoặc 5 và có thể giành được giải thưởng lớn hơn trong trò chơi, bạn càng nhận được nhiều rương để kích hoạt tính năng này.

Biểu tượng và tiền thưởng đặc biệt

Có hai biểu tượng đặc biệt cần chú ý, đó là người phụ nữ may mắn và người hoang dã
Người phụ nữ đang quay cuồng 1, 3 và 5 và sẽ kích hoạt trò chơi pick-em, trong đó bạn chọn một trong 3 giải thưởng có thể lên tới 150 lần tổng số tiền quay của bạn. 
- Số nhân hoang dã xuất hiện trong cuộn giữa và có chữ 2x, 3x, 4x hoặc 5x được viết trên chúng. Kết hợp với các biểu tượng xếp chồng lên nhau và chúng thường tạo ra rất nhiều chiến thắng. 
Biểu tượng đặc biệt là bốn Wilds và hình ảnh phần thưởng của một cô gái - Scatter. Wilds bổ sung kết hợp chiến thắng, thay thế cho việc thiếu các biểu tượng thông thường. Tùy thuộc vào số lượng bạn có thể thấy trên biểu tượng Joker, khoản thanh toán được nhân lên gấp 2 đến 5 lần. Scatter hình thành các kết hợp bất kể sự sắp xếp của nó trên guồng và kích hoạt trò chơi có thưởng. 

Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm slot game hấp dẫn này. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét