Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Khám phá khu vườn của bạn qua slot game Flora’s Secret

Chào mừng bạn đến khu vườn hoa hồng trong mơ của bạn. Flora’s Secret sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nữa nhé.



Hoa mê mẩn

Ngay khi bạn bắt đầu tải trò chơi trên trình duyệt của mình, bạn sẽ được chào đón bởi cảnh tượng nở hoa tuyệt đẹp. 

Có hai loại hoa, chữ cái và một biểu tượng hoang dã Hoa hồng, là một bông hồng, nó là biểu tượng đắt nhất trong trò chơi và số tiền năm sẽ mang lại cho con bạc 250 xu. Hoa mẫu đơn có màu hồng và trắng sẽ mang lại cho con bạc 120 đồng xu cho năm biểu tượng trên màn hình. 

Hệ thống bí mật của Flora được thiết kế tốt và những nét hoàn thiện tinh tế nhưng đáng chú ý. Xoay một sự kết hợp chiến thắng và bạn sẽ không chỉ được đối xử với một chút hoạt hình mà bạn còn có thể xem một cây nho leo dọc theo đường thanh toán, làm nổi bật chiến thắng. 

Người chiến thắng hoa

Trước khi bạn bắt đầu chơi trên guồng, bạn sẽ cần biết chính xác những gì bạn có thể giành chiến thắng và bạn sẽ tìm thấy điều này từ khoản phải trả. Tùy chọn tự động phát cũng có sẵn trong trò chơi. Người chơi có thể tự bật nó trước khi bắt đầu phiên đánh bạc đầu tiên. Chỉ cần dừng nó khi bạn sẽ chán và tự động phát sẽ tắt. Paytable là một loạt các màn hình hiển thị chính xác những gì bạn có thể giành được và các tính năng trong trò chơi.

Đây là một trò chơi xèng và người chơi không phải đặt cược số tiền lớn trước khi bắt đầu phiên đánh bạc đầu tiên. Chỉ cần trả 1 xu và chơi theo sự hài lòng của bạn. Đặt cược tối đa trong trò chơi là bốn đô la.
Con bướm màu xanh tuyệt đẹp là biểu tượng hoang dã đang mở rộng cho phép bạn có thêm ba vòng quay và bạn sẽ tìm thấy điều này trên các cuộn 2, 3 và 4.

Viên ngọc quý

Đây là một trong số ít các tính năng không hoạt động khi bạn chơi để giải trí, bạn đủ điều kiện nhận giải độc đắc cho dù bạn đặt cược bao nhiêu, nhưng tất nhiên, nếu bạn đặt cược tối đa, cơ hội chiến thắng của bạn sẽ lớn hơn. 
Khi bạn tham gia giải độc đắc, bạn sẽ thấy nó được chia thành kim cương, ruby, sapphire và ngọc lục bảo với các cơ hội chiến thắng khác nhau trên mỗi vòng quay giải thưởng. Có bốn khe cho sapphire, ba khe cho ngọc lục bảo, hai khe cho ruby ​​và chỉ một cho kim cương, khiến nó trở thành giải thưởng có giá trị nhất. Khi bạn có cơ hội quay vòng quay giải thưởng, bạn được đảm bảo bỏ đi với ít nhất một trong bốn giải thưởng được cung cấp.

Chơi trong vườn

Hãy tìm một con bướm màu xanh và bạn sẽ có thể nhận được rất nhiều tiền mặt mà không phải làm gì cả. Với số lượng một biểu tượng hoang dã sẽ chỉ có thể thay thế tất cả các biểu tượng chơi khác trên màn hình bằng những biểu tượng cần thiết để có được sự kết hợp chiến thắng may mắn.
Cũng như một thứ hoang dã có thể được tìm thấy trên các giây, cuộn thứ ba và thứ tư, nó sẽ làm cho tất cả màn hình đầy đủ với các biểu tượng chiến thắng. Ngoài ra còn có một cơ hội để kích hoạt một tùy chọn hoang dã mở rộng. Nó đang bật nếu có ba biểu tượng hoang dã hơn trên màn hình. Sau đó, một cuộn năm biến thành một cuộn cho những người hoang dã. Nếu một người chơi đủ may mắn để bắt được nó, anh ta sẽ nhận được một giải độc đắc. Giải độc đắc thông thường chỉ là 250 nhưng giải độc đắc lũy tiến có giá trị hơn nhiều vì vậy hãy giữ ngón tay của bạn vượt qua bạn sẽ gặp may mắn. 

Hi vọng qua bài viết trên đây bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để chơi slot game này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét