Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tìm hiểu kinh nghiệm chơi game Action Ops: Snow & Sable

Dưới đây là bài viết giới thiệu về slot game Action Ops: Snow & Sable đầy kịch tính thú vị, cùng chúng tôi khám phá nó thông qua bài viết dưới đây nhé.

ĐẶC TRƯNG

Microgaming chào đón bạn đến thành phố tương lai Aurora, quê hương của bộ đôi năng động, Snow và Sable, những sĩ quan cảnh sát chịu trách nhiệm bảo vệ luật pháp và trật tự trong một tương lai không xa. 
Action Ops: Snow & Sable là một khe video gồm ba hàng, gồm ba hàng, được hưởng lợi từ 10 hàng thanh toán cố định. Ấn tượng trực quan, phiên bản 2018 là tất cả về tính năng Free Spins, trong đó các cuộn 1 và 5 trở thành các cuộn Wild, khi chúng bị chiếm đóng bởi Snow và Sable Wilds. Ghé thăm thành phố tương lai Aurora và bỏ túi tới 1.000 lần đặt cược cho mỗi lần quay.
Logo của trò chơi là biểu tượng Scatter trong trò chơi này đóng vai trò thực sự quan trọng. Ba, bốn hoặc năm phân tán có thể kích hoạt tính năng Quay miễn phí. Trong tính năng này, tùy thuộc vào số lượng phân tán bạn hạ cánh, bạn có thể nhận được gấp đôi, 10 hoặc 100 lần tiền cược cũng như 10, 15 hoặc 20 Vòng quay miễn phí. Ngoài ra, các cuộn 1 và 5 sẽ trở thành các cuộn hoang dã, cung cấp cho bạn số lượng vòng quay vô hạn và cơ hội để tạo ra nhiều combo chiến thắng hơn.

THIẾT KẾ & CHỦ ĐỀ

Aurora là thành phố hư cấu nơi hành động diễn ra. Các cuộn phim được đặt trên một chiến trường và chủ đề chống tội phạm được miêu tả với cảnh sát và tội phạm. Hai biểu tượng quan trọng nhất là Sable và Snow được đi kèm với các biểu tượng khác như đồng hồ, xe hơi, kính và lỗi, là những biểu tượng được trả cao hơn. Các biểu tượng thanh toán thấp hơn, khá được mong đợi, là các biểu tượng thẻ chơi.

ĐÁNH CƯỢC VÀ THANH TOÁN

Sable và Snow đã là đối tác trong cảnh sát trong một thời gian khá lâu. Chúng được trang bị tất cả các loại gismos và tiện ích công nghệ cao và cũng hoạt động như các Wild có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng, nhưng Logo và chính chúng, là một Scatter kích hoạt tính năng Free Spins.
Xe của họ không có bất kỳ bánh xe nào, vì nó bay trên mặt đất. Họ cũng có một con bọ rùa robot, thay vì một con chó cảnh sát. Đồng hồ của họ cũng là hiện đại của nghệ thuật và có tất cả các loại tính năng bổ sung tuyệt vời. Kính râm của họ cũng được sử dụng như radio. Chơi bài được sử dụng cho các biểu tượng thanh toán thấp.
Đặt ít nhất ba biểu tượng phù hợp trên một dòng thanh toán nếu bạn muốn bắt đầu chiến thắng các khoản thanh toán. Đặt cược ở đâu đó trong khoảng từ 0,10 đến 100 bảng và bạn đã sẵn sàng nhấn nút Spin. Kích hoạt phát nhanh để tăng tốc độ cuộn lên một chút hoặc ngồi lại và thưởng thức chương trình bằng cách kích hoạt các vòng quay tự động trong Tự động phát.
Tiêu đề Microgaming chỉ cung cấp một tính năng bổ sung. Tính năng Free Spins được kích hoạt khi người đánh cược quản lý để có được ba hoặc nhiều Scatters trên guồng. Ba Scatters trên guồng sẽ giúp bạn có 10 vòng quay miễn phí, bốn Scatters mang lại 15 điểm miễn phí, trong khi cả năm Scatters sẽ trao cho bạn 20 vòng quay miễn phí và 100 lần đặt cược.
Vì RTP vẫn chưa được tiết lộ, chúng tôi không thể đưa ra dự đoán nhất định về khoản thanh toán. Chúng tôi biết rằng có một số cơ hội nhận được khoản thanh toán cổ phần gấp 100 lần và trong trường hợp tốt nhất, trong tính năng Vòng quay miễn phí, bạn có thể giành được tới 100.000 đô la trong một vòng.

Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã có đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm slot game hấp dẫn này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét