Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Qixi Festival

Qixi Festival còn được gọi là Ngày Valentine của Trung Quốc, mang chủ đề phương Đông chắc chắn slot game này sẽ được rất nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về slot game này nhé. 



Trò chơi và giải thưởng

Có 9 dòng thanh toán cố định trong Lễ hội Qixi, có nghĩa là bạn có số cơ hội tối đa để giành chiến thắng trên mỗi vòng quay mà không phải thay đổi dòng thanh toán của mình. Đồ họa tươi sáng và âm nhạc cách điệu, tương ứng với chủ đề chung của trò chơi, sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc. 
Các biểu tượng bao gồm Hoàng tử và Công chúa, người có thể đại diện cho những người yêu thích huyền thoại là cô gái chăn dê và thợ dệt. Các biểu tượng khác là hoa anh đào, một hộp vàng với họa tiết trái tim màu đỏ, bóng nhảy, đèn lồng đỏ, một đứa trẻ, một người phụ nữ với bím tóc vàng trên tóc, một chiếc đĩa bằng đũa và một con bò thiêng liêng.
Tất cả 9 dòng thanh toán được kích hoạt theo mặc định, vì vậy bạn không thể thay đổi số của chúng. Gần nút đặt cược đường thẳng, có các bộ điều chỉnh +/- sẽ điều chỉnh mức cược cần thiết. Ở trung tâm, có hai trường hiển thị tiền thắng cược và đặt cược của người dùng. 
Bạn có thể thay đổi đặt cược của mình cho mỗi lần quay bằng cách nhấp vào nút 'đặt cược dòng' để tăng hoặc giảm tỷ lệ cược của bạn từ mức tối thiểu 0,10 € mỗi dòng thành € 10 mỗi dòng. Điều này mang lại cho tổng số cổ phần tối thiểu € 0,90 mỗi lần quay và tổng số cổ phần tối đa là € 90 mỗi lần quay. Đây là một phạm vi cá cược khá, mặc dù các con lăn thấp hơn có thể chỉ muốn chơi 0,01 € hoặc 0,02 € cho mỗi lần quay và các con lăn cao hơn có thể thích đặt cược tối đa hơn € 100.
Tính năng và tiền thưởng

Biểu tượng được trả cao nhất là biểu tượng Hoàng tử, trả tới 5.000 lần đặt cược của bạn cho 5 biểu tượng phù hợp trên một dòng thanh toán. Biểu tượng tốt thứ hai là Công chúa, giải thưởng lên tới 2.500 lần đặt cược của bạn cho 5 biểu tượng phù hợp. Cả đứa trẻ và người phụ nữ có bím tóc vàng đều trả tới 1.000 lần đặt cược của bạn cho 5 biểu tượng phù hợp, trong khi đĩa có đũa thưởng tới 500 lần đặt cược của bạn cho 5 biểu tượng phù hợp.

Các biểu tượng theo chủ đề khác của Trung Quốc trao thưởng cho các khoản thanh toán thấp hơn, bao gồm chiếc giường gỗ kỳ lạ có giá trị gấp 300 lần đặt cược của bạn, con bò thiêng liêng thưởng tới 200 lần đặt cược của bạn, đèn lồng đỏ thưởng 200 lần đặt cược của bạn, hoa anh đào thưởng 100 lần đặt cược của bạn và hộp vàng với họa tiết trái tim màu đỏ có giá trị lên tới 100 lần đặt cược của bạn cho 5 biểu tượng phù hợp.
Con chim màu xanh là biểu tượng hoang dã trong trò chơi này. Biểu tượng hoang dã đại diện cho tất cả các biểu tượng khác trong trò chơi, bao gồm biểu tượng phân tán, để tạo ra các kết hợp chiến thắng tiềm năng hơn. Bất cứ khi nào con chim màu xanh hoang dã xuất hiện trong một sự kết hợp chiến thắng, nó sẽ vỗ cánh và nhân đôi số tiền của bạn.
Biểu tượng phân tán là các vũ công in bóng. Scatter xuất hiện rất thường xuyên và có sự xuất hiện của những người nhảy múa trong bối cảnh mặt trăng tuyệt đẹp. Ngoài ra, 2-5 biểu tượng như vậy sẽ cung cấp thanh toán bằng tiền mặt với hệ số nhân của x1-x100. 


Lễ hội Qixi là một trò chơi nhẹ nhàng với giai điệu nhẹ nhàng và dễ chịu chơi trong suốt trò chơi để thêm vào không khí lãng mạn. Mỗi chiến thắng được kèm theo một hiệu ứng hoạt hình và âm thanh vui nhộn để thêm phần thú vị. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét