Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Tìm hiểu game chiến đấu trên không hấp dẫn Sky Strikers

Chiến đấu với kẻ thù của bạn với sự giúp đỡ của máy bay phản lực cực kỳ hiện đại và các vũ khí tương lai khác. Sky Strikers là một trò chơi slot trực tuyến thú vị và hấp dẫn mà bạn không thể nào bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu slot game này qua bài viết sau đây nhé. 

Sky Strikers là một trò chơi slot rất năng động với hiệu ứng 3D chân thực sẽ đưa người chơi vào trung tâm của một trận chiến trên bầu trời hoành tráng. Mỗi giây đều mang lại sự phấn khích và một số hiệu ứng 3D siêu thực, đủ để khiến bạn đứng trên ghế của mình mọi lúc.
Các cuộn phim được bọc trên đầu một máy bay ném bom lớn màu vàng, với các tháp pháo bắn vào các mục tiêu gần đó mọi lúc. Bạn có thể nhìn thấy những đám mây và phong cảnh đi ngang qua bên dưới, với những chiếc máy bay và vụ nổ của kẻ thù bao quanh bạn.

Tìm chiếc máy bay chiến đấu SKY STRIKERS ở đâu

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản

Truy cập vào web và đăng nhập tài khoản của mình.

Bước 2: Bắt đầu tìm kiếm và vào game

Bấm vào SLOT trên thanh menu, sau đó nhập tên game vào ô tìm kiếm và bấm chọn CHƠI NGAY.

Hướng dẫn sử dụng một số nút trong game

Các nút trong Sky Strikers cũng đơn giản như bao game slots khác. Các bạn xem thêm hướng dẫn trong bảng nhé.

Một số thuật ngữ trong game slots SKY STRIKERS

  • LINE BET, Hãy bấm vào nút này đặt cược
  • SPIN, bắt đầu chơi trò chơi
  • HOLD FOR AUTO: nhấn giữ để chơi tự động
  • TOTAL BET, tổng số tiền cược trong 1 ván
  • USERNAME: tên tài khoản
  • BALANCE: tổng tiền trong tài khoản chínhCách chơi trong game SKY STRIKERS

Tính năng đặc biệt

Ma trận trò chơi được tạo thành từ 5 cuộn và 20 hàng thanh toán cố định, nghĩa là 20 vị trí khác nhau trong đó các tổ hợp biểu tượng chiến thắng phải hạ cánh để có hiệu lực và kích hoạt phần thưởng tiền mặt. Sử dụng nút đặt cược dòng để điều chỉnh mức cược của bạn và quay guồng khi bạn sẵn sàng mạo hiểm tất cả để giành chiến thắng lớn.

Các phần thưởng khác nhau của Sky Strikers được tính theo loại kết hợp bạn hạ cánh và kích thước của tổng cược của bạn, như được hiển thị ở giữa thanh lệnh. Càng chơi nhiều tiền, phần thưởng của bạn càng lớn. Bạn thậm chí có thể sử dụng nút đặt cược tối đa để đặt cược cao nhất có thể vào vòng quay tiếp theo của mình hoặc chuyển sang chế độ trò chơi tự động để cho phép các vòng quay tự quay với mức cược liên tục.

Biểu tượng chiếc máy bay màu đỏ là một biểu tượng đặc biệt. Nó chỉ xuất hiện trên cuộn thứ 3 một cách ngẫu nhiên. Biểu tượng bom là một thẻ hoang dã cổ điển và khi đó, nơi đó sẽ bắt đầu bắn theo bất kỳ hướng nào trên các guồng. Tất cả các biểu tượng nó bắn xuống sẽ ngay lập tức biến thành các vùng hoang dã bổ sung.

Bạn có thể sử dụng nó để thay thế bất kỳ biểu tượng cơ bản nào được liệt kê trước đó, do đó cung cấp cho bạn một số cơ hội bổ sung để hoàn thành thêm một hoặc hai kết hợp.



Đây là một trò chơi thú vị và hấp dẫn đến từng giây phút mà bạn không thể nào bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn chơi thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét