Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Khám phá slot game thú vị Alchemist’s Spell

Nếu bạn là người có niềm yêu thích đặc biệt với những sự bí ẩn thì không thể bỏ qua game Alchemist’s Spell này được.  Đây là một trò chơi slot kỳ lạ và tuyệt vời, kỳ diệu và bí ẩn từ một trong những nhà phát triển trò chơi slot nổi tiếng nhất thế giới và để có cơ hội biến tiền của bạn thành giải thưởng lớn, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Bên trong hang ổ của nhà giả kim

Bối cảnh khá tối và chỉ cho thấy những bức tường gạch bên trong tầng hầm của Nhà giả kim nơi ông ta đang chuẩn bị các phép thuật và bình thuốc bí ẩn của mình. Nền cũng được tô màu xanh lam và tím để thêm giao diện của trò chơi. Cảm giác khá bí ẩn và rất phù hợp với chủ đề - gần như ma quái, cảm giác bí ẩn bao trùm bạn khi bạn bắt đầu quay guồng. Cuộn lơ lửng đã được đặt ở giữa màn hình để chiếm phần lớn không gian. Các biểu tượng đã được trình bày trước phông nền giống như cuộn để bổ sung cho chủ đề với sự cân bằng được giữ khá đơn giản và nhận được màu xanh và đen trong khi nút xoay có màu đỏ và trắng để làm nổi bật. Các hiệu ứng âm thanh cũng là phím thấp, với trò chơi chủ yếu im lặng ngoài những lần bạn ghi được một chiến thắng lớn. The Al gạtist Spell nói chung là một trò chơi slot thấp, không có gì thực sự ấn tượng về mặt vũ trụ để làm cho nó thực sự nổi bật.

Cách chơi

Ma trận trò chơi bao gồm năm cuộn quay của ba biểu tượng mỗi cái, không có dòng thanh toán nào cả. Chi tiết nhỏ đó cho phép người chơi tự do rất nhiều, vì bạn có không dưới 243 cách khác nhau để giành chiến thắng trên tất cả màn hình trong phiên của bạn. Tất cả những gì bạn cần quan tâm là kích thước của tổng cược của bạn, bạn có thể điều chỉnh nhờ các mũi tên nằm trong thanh lệnh ngay dưới guồng. Nhấn nút Spin màu đỏ để xác thực cài đặt của bạn và các cuộn phim sẽ bắt đầu quay lỏng ngay lập tức. Các tính năng phần thưởng bao gồm phân tán, một số biểu tượng hoang dã, số nhân và tính năng quay miễn phí.
Biểu tượng cuộn tiêu chuẩn - Các biểu tượng cuộn tiêu chuẩn bao gồm Chai Potion, Sách, Cuộn và một số biểu tượng cuộn Thẻ chơi. Biểu tượng jackpot là biểu tượng Nhà giả kim và năm trong số đó, một ở bất kỳ đâu trên mỗi guồng sẽ trao giải thưởng cho giải độc đắc.
Biểu tượng phân tán và tiền thưởng - Biểu tượng phân tán là biểu tượng Ruby mà họ có thể thưởng cho khoản thanh toán phân tán khi bạn nhận được ít nhất ba trong số chúng ở bất cứ đâu trong tầm nhìn và ít nhất ba trong số chúng cũng sẽ trao một vòng tính năng trò chơi quay vòng miễn phí.
Biểu tượng hoang dã - Bạn sẽ tìm thấy trên các cuộn 2, 3 và 4 một biểu tượng hoang dã khác nhau, những biểu tượng đó đại diện cho mọi biểu tượng cuộn khác bao gồm các biểu tượng phân tán giải thưởng trò chơi thưởng.
Phép thuật của Nhà giả kim cung cấp cho bạn các tùy chọn để vô hiệu hóa hiệu ứng âm thanh của trò chơi nếu bạn cảm thấy nhàm chán hoặc mệt mỏi với âm thanh của trò chơi, và cũng có một tính năng quay tự động được tích hợp để giúp bạn thực hành nhiều hơn về các phép thuật trong khi các cuộn phim tự quay sau khi bạn chọn số lượng quay mong muốn của bạn. Để biết thêm thông tin về trò chơi, bạn chỉ cần nhấp vào nút thông tin nằm ở phía bên trái của nền tảng cá cược.
Sách chính tả và cuộn bí ẩn
Khoản phải trả trong Phép thuật của Nhà giả kim chứa hai loại biểu tượng khác nhau theo giá trị thực của chúng. Danh mục đầu tiên chứa các biểu tượng có giá trị thấp nhất, được biểu thị bằng các biểu tượng thẻ cổ điển từ số 9 đến Ace. Chúng có thể xuất hiện rất thường xuyên trên các cuộn phim để cho phép bạn ghi một số kết hợp cùng một lúc. Các biểu tượng cơ bản cuối cùng là Sách Chính tả, bộ Cốc và Ống nghiệm, một Cuộn bí ẩn và Nhà giả kim. Giữ mắt của bạn mọi lúc mọi nơi cho các biểu tượng hiếm hơn, chỉ riêng phần thưởng của chúng cũng đủ hấp dẫn bạn. 

Tính năng đặc biệt
Phép thuật của Nhà giả kim có không dưới ba biểu tượng Wild khác nhau, mỗi biểu tượng có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên guồng. Wilds có hình dạng Thanh đồng, Bạc và Vàng và chỉ có thể xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4. Red Crystal là một biểu tượng Kích hoạt đặc biệt và hông có phần thưởng trò chơi bổ sung nào có thể hoặc sẽ được trao cho bạn khi bạn chơi trò chơi đánh bạc trực tuyến do Nhà thiết kế Playtech thiết kế trực tuyến. Bronze Wilds sẽ chỉ xuất hiện trên guồng thứ hai và sẽ nhân bất kỳ chiến thắng nào lên gấp 2 lần. Bạn cũng có thể đặt cả ba số nhân vào guồng và do đó, sẽ thưởng cho bạn số nhân tối đa là 30 lần. 
Nếu bạn là một người đã mệt mỏi với vô số những trò chơi hào nhoáng đầy màu sắc rực rỡ và những trò chơi khá khó  trực tuyến thì Alchemist’s Spell là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã có thể có thêm nhiều kinh nghiệm khi chơi slot game này. Chúc các bạn chơi vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét