Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Hướng dẫn cách chơi slot game Kings of Highway

Nếu bạn thích những cuộc phiêu lưu xa xôi và High Trucks, hãy thử máy đánh bạc sòng bạc Highway Kings. Hãy khám phá slot game thú vị và hấp dẫn này qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 


Con đường rộng mở

Với đồ họa tươi sáng và đầy màu sắc,thiết kế retro sẽ làm cho trò chơi của bạn thực sự độc đáo. Sẽ có âm thanh đi cùng bạn khi bạn chơi, âm thanh của giao thông. Chúng sẽ làm cho môi trường chơi game của bạn thực sự chân thực và bạn sẽ thực sự cảm thấy mình là một trong những người lái xe tải, trong trò chơi Highway Kings này.
Kings of Highway có 5 cuộn và 9 hàng thanh toán. Có các biểu tượng của Wheel, Dice và Trucker Cap, có giá thấp hơn so với Trạm xăng và Xe tải đầy màu sắc. Trạm xăng có giá lên tới 5.000 xu.Logo Highway Kings xuất hiện với phông chữ màu vàng ở phía trên màn hình, bên cạnh là những chiếc xe tải lớn. 
Đánh trên đường cao tốc
Trò chơi đơn giản nhưng đầy đủ các tính năng hấp dẫn và truyền cảm hứng. 
Red Truck là thứ quan trọng nhất ở đây, đó là Wild. Nó đóng gói rất nhiều đặc quyền. Khi nó xuất hiện, nó sẽ nhân đôi chiến thắng của bạn. Nó sẽ thay thế bất kỳ biểu tượng nào khác trong trò chơi này, nếu bạn cần tạo thành một sự kết hợp chiến thắng. Không ít trong số các đặc quyền này, khi bạn nhận được 5 Wilds, bạn có thể giành được khoản thanh toán hàng đầu, giải thưởng lên tới 10.000 xu.

Có 11 biểu tượng trong Highways Kings, mỗi biểu tượng cho các giá trị thanh toán khác nhau. Các biểu tượng bao gồm vô lăng, lốp xe, bu-lông, cặp xúc xắc, bơm xăng, bình xăng, dây nhảy và ba xe tải có màu khác nhau: một màu xanh lá cây, một màu vàng và một màu đỏ.
Một số biểu tượng trong Highway Kings cấp tiền chi trả cho các kết hợp từ ba trở lên, nhưng các biểu tượng thanh toán tốt hơn sẽ trả thưởng cho chỉ hai lần khớp. Biểu tượng hào phóng nhất trên bảng - xe tải màu đỏ - thậm chí trả hai tín dụng cho một biểu tượng duy nhất trên guồng.

Một biểu tượng quan trọng khác là Sparking Plug. Đó là sự phân tán. Nhờ nó, bạn sẽ tận hưởng bội số tốt lành. Đối với 2 Scatters, số nhân của bạn sẽ là 1x. Đối với 3 Scatters, nó sẽ tăng lên 5x
Đô la bóng

Bắt đầu trò chơi bằng cách nhấp vào nút Quay hoặc chọn tính năng tự động phát. Điều cuối cùng làm cho quá trình của bạn không bị gián đoạn. Khi đã bắt được 3 biểu tượng Xe tải trên guồng, Phần thưởng Racing Racing sẽ được kích hoạt. Màu sắc của Xe tải có thể đa dạng: đỏ, xanh dương hoặc xanh lục. Trong giai đoạn này, bạn có thể giành được vòng quay miễn phí. Có thể kiếm thêm tiền nhờ giải Jackpot của Highway Kings Pro. Càng nhiều số phù hợp với lựa chọn của bạn, bạn càng giành được nhiều chiến thắng. Nếu tất cả năm số khớp nhau, bạn sẽ giành được giải độc đắc. 

Slot game thú vị này thu hút người chơi bởi thiết kế hào nhoáng và hiệu ứng âm thanh sống động, còn chần chừ gì mà chưa bước vào cuộc đua nào. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét