Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game Lion Dance

LION DANCE là một slot game mang đậm net văn hóa của Trung Hoa và được rất nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu trò chơi này qua bài viết sau đây nhé. 

Các thuật ngữ trong máy slot game Lion Dance

Đồ họa chất lượng, giao diện thân thiện với người dùng, hoạt hình đẹp, âm thanh thú vị và các quy tắc đơn giản của trò chơi là những tính năng bổ sung của Lion Dance. Các thuật ngữ trong trò chơi này cũng tương tự như nhiều game thuộc thể loại khác gồm: PaylinesTotal BetBet MaxLinebet. Bạn hãy tìm hiểu trước khi bắt đầu cuộc chơi nhé. 
Cách tính điểm thưởng của trò chơi Lion Dance

Lion Dance slot là một trò chơi, các cuộn phim hiển thị 4 hàng biểu tượng nằm ngang. Sự kết hợp của ba biểu tượng giống hệt nhau bắt đầu bằng cuộn ngoài cùng bên trái phải được trả. Một số nhân vật có thể thay thế các ký tự bị thiếu trong chuỗi. Tuy nhiên, nhiều hơn về điều này sẽ được thảo luận dưới đây. Mỗi chuỗi gồm ba hoặc nhiều biểu tượng giống nhau sử dụng hệ số nhân của chính nó để tạo thành số tiền thắng. Giải thưởng tiền mặt của bạn bằng với sản phẩm của cấp số nhân và số tiền đặt cược của bạn.

Ở phía trên bên phải màn hình có 4 nút chính để điều khiển khe cắm, sử dụng bạn có thể tắt âm thanh, tăng kích thước cửa sổ trò chơi, xem thông báo và nhận trợ giúp. Góc trên bên trái hiển thị số dư hiện tại của bạn.

Biểu tượng Wild được đại diện như một con sư tử. Nó có thể thay thế các biểu tượng còn thiếu, giúp hình thành một sự kết hợp trả phí. Sự kết hợp của một số Wilds cũng phải trả. Biểu tượng này không thể thay thế Scatter. Scatter mô tả pháo hoa. Sự kết hợp của ba biểu tượng trở lên là một may mắn lớn cho bạn, khi bạn có cơ hội tận dụng một số vòng quay miễn phí từ khe Lion Dance.

Một tính năng khác của slot Lion Dance là vòng quay thưởng với vòng quay miễn phí. Bạn có thể sử dụng tối đa 18 vòng quay mà sòng bạc trả. Lion Dance có thể chơi giải độc đắc từ nhà điều hành riêng của mình. Trong lối chơi thông thường, hệ số nhân tối đa là x888

Với slot game Lion King này, tất cả chiến thắng được tính chỉ khi cả 3 cột này đều phải có biểu tượng giống nhau, nằm ở vị trí bất kì

Hi vọng qua bài viết sau đây các bạn đã sẵn sàng trải nghiệm trò chơi thú vị này. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét