Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Hướng dẫn chơi slot game Lucky Bomber

Lucky Bomber là một máy đánh bạc vui vẻ và tươi sáng từ Gameplay Interactive với chủ đề robot. Cùng chúng tôi khám phá trò chơi dễ thương này dưới đây nhé. 



Trò chơi và giải thưởng 

Trò chơi với rất nhiều robot nhỏ dễ thương trèo lên các cuộn phim, trong khi cỏ và hoa trải dài trên mặt đất và một bầu trời xanh tỏa sáng phía trên. Có một số hình dạng kỳ lạ xung quanh màn hình, đó là những quả bom được tạo ra bởi các robot nhỏ! Tất cả các vật phẩm này trông giống như chúng được làm từ Lego, vì vậy điều này làm tăng thêm vẻ dễ thương của trò chơi và cho nó cảm giác như một bộ phim hoạt hình truyền hình dành cho trẻ em.

Tất cả đồ họa được làm bằng màu sắc tươi sáng thu hút sự chú ý và cung cấp cho bạn cơ hội để tập trung vào quá trình trò chơi. Tất cả các biểu tượng đã đến với cuộc sống do hoạt hình chất lượng cao. Ngoài ra, các nhà phát triển đã quyết định thêm các yếu tố 3D. Trên cùng có logo cách điệu. Phần trung tâm của màn hình được chiếm bởi 5 cuộn với 30 dòng hoạt động. 

Các robot nhỏ là nhân vật chính của chương trình và robot xanh chính là biểu tượng được trả lương cao nhất trong trò chơi. Các robot khác chỉ xuất hiện trong vòng quay miễn phí. Trước khi bạn có thể bắt đầu và gặp những nhân vật này, bạn cần đặt cược. Để bắt đầu, nhấp vào nút menu ở bên trái của các cuộn phim sẽ mở màn hình thanh toán, đặt cược hoặc bật  hoặc tắt nhạc.

Đường dây thanh toán của bạn được cố định vào vị trí mỗi vòng quay để có tiềm năng chiến thắng tối đa. Bất cứ khi nào bạn nhấn vào vòng tròn màu vàng để bắt đầu vòng quay của mình, các cuộn phim sẽ giảm xuống và bất kỳ kết hợp chiến thắng nào sẽ nổ tung để được thay thế bằng các biểu tượng mới và nhiều chiến thắng tiềm năng hơn.

Bạn chỉ cần đặt cược bằng cách sử dụng nút đặt cược dòng trực tuyến. Sau đó, bạn có thể bắt đầu vòng chơi bằng một trong các chế độ được đề xuất: - Bet Max kích hoạt các lượt chọn với tỷ lệ cao nhất; - Spin bắt đầu một vòng bình thường; - Auto Play kích hoạt chế độ tự động khi quá trình quay được thực hiện mà không cần sự can thiệp của người dùng. 

Tính năng và tiền thưởng 

Tất nhiên, bom là một trong những yếu tố chính của trò chơi này. Bom màu cam với tính năng ngôi sao xanh là biểu tượng hoang dã trong trò chơi này. Khi điều này xuất hiện trên 3 cuộn trung tâm, nó có thể thay thế cho các biểu tượng khác để tạo ra các kết hợp chiến thắng tiềm năng hơn. Biểu tượng thanh toán tốt nhất là robot màu xanh có thể trả tới 800 xu nếu bạn tìm thấy 5 biểu tượng phù hợp. Bom tròn màu tím thưởng tới 200 xu, bom xanh vuông trả tới 150 xu, trong khi kíp nổ hình tam giác có tay cầm màu đỏ có thể thưởng tới 125 đồng nếu bạn tìm được 5 biểu tượng phù hợp.

Một trong những biểu tượng quan trọng nhất trong trò chơi là quả bom vàng vì đây là biểu tượng tiền thưởng. Nếu bạn quay 3 hoặc nhiều biểu tượng này trên các cuộn phim, bạn sẽ kích hoạt 6 vòng quay miễn phí. 




Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét