Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game thú vị Bikini Party

Người hâm mộ bãi biển sẽ hài lòng với việc phát hành của Hệ thống Microgaming gần đây với slot game Bikini Party Slot. Trò chơi này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú, nào cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.



Trò chơi

Máy đánh bạc trực tuyến hấp dẫn này của Microgaming đi kèm với 3 hàng và 5 cuộn. Ngoài ra còn có 243 cách để giành giải thưởng tuyệt vời. Mùa hè vĩnh cửu và những chú cún nhẹ nhàng đáng yêu đang chờ đợi những người đam mê trò chơi xèng với vòng quay miễn phí trong khe video của Party Party.

Tiệc bikini thật tươi sáng, màu sắc rực rỡ rực rỡ lóe lên và mờ dần trên tất cả các trò chơi cả về văn bản, hình nền và trên trang phục của những cô gái tạo dáng khá rõ ràng thường xuyên chiếm màn hình. Mỗi cô gái có tư thế riêng và trang phục phù hợp và bạn sẽ muốn thấy họ thường xuyên hơn vì những lý do thông thường - mỗi cô gái là một biểu tượng thanh toán cao khác biệt với các biểu tượng thẻ chơi Ace-9 truyền thống khác được sử dụng trên 5 cuộn hoạt động.

Các cuộn được đặt trên một lưới bóng chuyền được căng giữa một vài cực. Ngoài ra, trong nền, bạn có thể thấy một biển lấp lánh, bầu trời trong xanh và cát đẹp. Để bắt đầu trò chơi slot, bạn phải điều chỉnh mức cược. Bạn có thể làm điều này bằng cách chọn nút đặt cược để kích hoạt. Sau đó, bạn phải thiết lập một số tiền xu số điểm.

Tính năng và biểu tượng 

Nếu bạn muốn chơi với mức cược lớn nhất có thể, hãy nhấp vào Trò chơi cá cược Max Max. Khi bạn đã thực hiện các bước trước đó, hãy nhấp vào nút Spin Spin để thực hiện năm cuộn phim. Ở đây, dưới mỗi guồng, một nút RESPIN LỚN. (Bạn có thể sử dụng nó nhiều như bạn muốn.

Vẽ 3, 4 hoặc 5 biểu tượng Scatter mô tả quả bóng ở bất kỳ vị trí nào trên guồng để kích hoạt tính năng Free Spins. Khi bạn làm điều đó, bạn sẽ nhận được 15 vòng quay miễn phí để chơi. 

Ba biểu tượng bóng chuyền phân tán bất cứ nơi nào trên guồng sẽ cấp cho bạn 15 vòng quay đáng sợ và có thể có rủi ro, tất cả các chiến thắng của cuộn được tăng gấp ba khi màn hình chuyển sang hoàng hôn và các vòng quay bắt đầu, các vòng quay cũng có thể được lấy lại.

Một biểu tượng hoang dã tiêu chuẩn cũng có sẵn và thay thế tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ sự phân tán, điều này thậm chí còn hữu ích hơn trong một trò chơi không có cuộn dây vì nó mang lại cơ hội hơn nữa để giành chiến thắng trên một trong 243 cách để giành chiến thắng kết hợp có sẵn trên khe trực tuyến mới này. Trong khi 3 biểu tượng liên tiếp từ trái sang phải sẽ thu thập cho bạn một số chiến thắng thông thường nhỏ hơn, đó chắc chắn là 5 biểu tượng kết hợp trong đó tìm thấy những chiến thắng lớn.

Logo có chức năng thay thế của LINE. Một quả bóng bay màu xanh lam-trắng-xanh bay vào hướng lưới và một từ màu tím đáng yêu có tên là SCATTER, được viết bên dưới quả bóng - một sự phân tán. Nếu những biểu tượng như vậy bạn sẽ thu thập được nhiều hơn hai, bạn sẽ nhận được 15 vòng quay miễn phí, vì đến với tính năng Vòng quay miễn phí của Spins, trong đó tất cả tiền thưởng được nhân lên gấp 3 lần.



Hi vọng bạn sẽ thích trò chơi này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét