Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Tìm hiểu kinh nghiệm chơi slot game Lantern Festival

Lantern Festival là một trò chơi độc đáo qua đó bạn có thể khám phá văn hóa và văn hóa dân gian Trung Quốc hấp dẫn trong một trò chơi pha trộn đồ họa đẹp mắt với nhiều điều bất ngờ khác sẽ làm gia vị cho trò chơi của bạn và khiến bạn không thể ngồi yên. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi hấp dẫn này thông qua bài viết dưới đây nhé. 



Tham gia vào trò chơi và giải thưởng lễ hội đèn lồng

Lễ hội đèn lồng có lẽ có một số cài đặt đẹp nhất mà bạn có thể nghĩ đến cho một trò chơi xèng video, mặc dù các trò chơi lấy cảm hứng từ Trung Quốc không phải là hiếm, nhưng Lantern Festival có một cách tiếp cận khác với chủ đề phổ biến này và mời người chơi tham gia vào một truyền thống cổ xưa liên quan đến đèn lồng giấy và nhiều nến.

Các cuộn phim lấy tiền cảnh trôi nổi trên một con sông ở giữa một thành phố của Trung Quốc vào ban đêm. Những chiếc đèn lồng treo ở mỗi bên đang đung đưa nhẹ nhàng trong gió, trong khi một phụ nữ trẻ xinh đẹp cầm chiếc ô giấy ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ ở bên cạnh. Lễ hội đèn lồng thực sự nổi bật, nói một cách trực quan và sẽ để lại ấn tượng tích cực lâu dài ngay cả với những người chơi có kinh nghiệm nhất. 

Trò chơi được tổ chức khoảng 5 cuộn và tổng cộng 30 hàng thanh toán cố định. Mỗi sự kết hợp của các biểu tượng giống hệt nhau xuất hiện trên một hoặc nhiều dòng thanh toán này sẽ kích hoạt một giải thưởng tiền mặt nhất định cho người chơi may mắn. Sử dụng nút đặt cược dòng để chọn cược và nhấp vào nút quay ở giữa để bắt đầu trò chơi cùng một lúc. Lễ hội đèn lồng mang đến cho người chơi cơ hội giành được giải Jackpot 100.000 đô la, trung bình theo tiêu chuẩn hiện đại.

Theo nguyên tắc thông thường, hãy nhớ rằng phần thưởng trong tương lai của bạn phụ thuộc vào cả loại biểu tượng được căn chỉnh trên màn hình và mức tăng của cược của bạn. Do đó, đặt cược nhiều hơn vào guồng có thể đồng nghĩa với việc giành được nhiều tiền hơn. 

Trong số các biểu tượng trả tiền, có các thẻ phổ biến từ 10 đến Ace cũng như nhiều hình ảnh có chủ đề châu Á, bao gồm pháo nổ truyền thống, hoa hồng Trung Quốc, bánh quy may mắn, hình ảnh đẹp về pháo hoa và chùa và mặt nạ Rồng. Các biểu tượng phổ biến nhất là bình trà, bát đĩa, đèn lồng, túi vàng và trứng luộc. Tất cả các kết hợp chiến thắng với các biểu tượng này bao gồm 3, 4 hoặc 5 biểu tượng giống hệt nhau được xếp đúng cách, với phần thưởng tối đa là 150 tín dụng. Biểu tượng người phụ nữ cho phép kết hợp ngắn 2 biểu tượng và trả tới 400 tín dụng cùng một lúc.

Quà tặng của các tính năng và tiền thưởng lễ hội đèn lồng

Có hai loại tiền thưởng có mặt trong Lễ hội đèn lồng. Lễ hội đèn lồng có rất nhiều bất ngờ trong cửa hàng, bắt đầu với sự tán xạ pháo hoa. Bạn có thể tìm thấy 3 hoặc nhiều biểu tượng này ở bất kỳ đâu trên màn hình để kích hoạt vòng thưởng 4 vòng quay miễn phí, trong đó mở rộng các biểu tượng hoang dã sẽ xuất hiện và giúp bạn ghi được nhiều chiến thắng hơn nữa.

Phần thưởng thứ hai là một biểu tượng hoang dã được tạo ra bằng việc sử dụng công nghệ Extreme Symbols kích thước của nó có thể đạt tới 1 × 8. 

Biểu tượng đèn lồng thưởng được kích hoạt với sự kết hợp của 3 hoặc nhiều biểu tượng đèn lồng trên bầu trời. Chọn một chiếc đèn lồng trong số 5 chiếc xuất hiện trên màn hình để tiết lộ phần thưởng tiền mặt. Cuối cùng, sự kết hợp của 3 hoặc nhiều bông hoa sen trên các guồng bắt đầu trò chơi thưởng pháo hoa mùa xuân. Bạn có thể chọn 3 trên 5 bông hoa để tiết lộ một phần thưởng lớn.


Lantern Festival là một trò chơi slot nguyên bản được đặc trưng bởi chất lượng đồ họa vượt trội và một loạt các tính năng thưởng rất phong phú mà người chơi nên mong đợi. Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như hiểu về cách chơi trò chơi này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét