Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Kinh nghiệm chơi slot game Phoenix

Phượng hoàng - loài chim thần thoại này được sơn màu vàng và đỏ tượng trưng cho mặt trời mọc. Loài chim này lần đầu tiên xuất hiện trong các truyền thuyết của phương Đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây để đắm chìm trong một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp với Phoenix nhé.

 

Đánh giá trò chơi Phoenix Sun Slot

Chủ đề của máy đánh bạc dành riêng cho phương Đông nơi chú chim bốc lửa này xuất hiện lần đầu tiên. Con chim lửa vàng của những huyền thoại được tái sinh từ đống tro tàn vẫn còn sống và bạn phải nhận giải thưởng từ việc quay cuồng trong thế giới của nó. 
Màn hình chính nổi bật với những đám mây vàng cuồn cuộn phát sáng từ bên trong trong khi các cột và vòm lấy cảm hứng từ Hy Lạp trải dài trên màn hình để tạo ra các cuộn phim. Tiêu đề của trò chơi là rực cháy, và một chiếc lông phượng hoàng duy nhất nằm trên đỉnh của cuộn. Hiệu ứng tổng thể là của một thế giới cổ đại nhưng lại rất văn minh và tinh tế.
Trong số các Kim tự tháp và Pharaoh
Nói về các đặc điểm cơ bản, trò chơi slot miễn phí bao gồm 5 cuộn và mỗi trong số chúng có 6 ô. Nhưng chỉ có 3 vẫn hoạt động và đóng vai trò chính trong trò chơi cơ bản. Các biểu tượng là sự kết hợp của các chữ cái đại diện cho thẻ chơi và hình ảnh có hình con phượng hoàng, hoặc các yếu tố của chúng. Các chữ cái đều tỏa sáng với màu vàng đậm và cung cấp độ tương phản sáng cho bầu trời phía sau. 

Các hình ảnh tạo nên các biểu tượng rất phức tạp và chi tiết, với đồ họa tuyệt đẹp. Trò chơi này có thể không phải là 3D nhưng hình ảnh không kém phần ấn tượng và có hiệu ứng gần như mơ mộng đối với thế giới giả tưởng này. Một cánh phượng mềm và lông, một quả trứng vàng phát sáng, một số chữ tượng hình và tượng phượng mạ vàng chỉ là một số biểu tượng bạn sẽ quay cuồng để kiếm tiền. 
Bạn có thể bắt đầu trò chơi ngay lập tức với sự trợ giúp của một số nút nằm ở dưới cùng của máy đánh bạc. Vì tất cả đều trực quan, vị trí có thể truy cập cho người mới bắt đầu.
Rất nhiều cách để mở rộng chiến thắng của bạn
Thế giới giả tưởng này đơn giản là hoàn hảo về mọi mặt và nếu bạn đi qua khoản phải trả, bạn sẽ khám phá ra những giải thưởng mà bạn có thể giành được. Có mười biểu tượng thông thường và bạn có thể giành chiến thắng trong trò chơi này bằng cách kết hợp ít nhất ba biểu tượng giống hệt nhau trên một dòng thanh toán. Bạn càng phù hợp với giải thưởng sẽ càng lớn mặc dù các biểu tượng khác nhau có giá trị khác nhau.
Các kết hợp được hình thành từ trái sang phải bắt đầu với cuộn ngoài cùng bên trái. Khi bạn nhìn thấy màn hình của trò chơi lúc đầu, bạn chú ý đến các biểu tượng được trả lương cao vì chúng mang lại nhiều cơ hội hơn.  Sự kết hợp hình ảnh của Cleopatra mang lại từ 100 đến 300 tín chỉ trong khi kết hợp biểu tượng Pharaoh có thưởng tới 400 tín dụng.
Hình ảnh con chim nổi lên từ ngọn lửa là biểu tượng hoang dã có nghĩa là nó có thể thay thế cho các biểu tượng khác trên bảng và giúp tạo ra các dòng chiến thắng dễ dàng hơn. Nếu hoang dã xuất hiện ở giữa các cuộn 2, 3 và 4 thì toàn bộ guồng sẽ trở nên hoang dã và phát ra các vòng quay miễn phí. 
Sự phân tán là một cận cảnh cực đoan của mắt phượng hoàng và sẽ trả một số nhân nếu bạn đặt biểu tượng ở bất cứ đâu trên bảng. Số lượng phân tán bạn hạ cánh giúp xác định số nhân bạn sẽ nhận được; năm scatters sẽ thắng bạn x25. 
Người chơi bền bỉ đạt được mục tiêu của họ
Trò chơi slot này có 2 biểu tượng Wild, một trong số đó là tiêu chuẩn và một biểu tượng khác có các tính năng nâng cao.

Wild có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào trong sân chơi. Những hình ảnh như vậy có thể thay thế tất cả các biểu tượng đơn giản nếu cần thiết. Trứng của Phượng hoàng là rải rác. Nó chỉ có thể xuất hiện trên cuộn thứ 5 và kích hoạt một vòng quay miễn phí. 
5 biểu tượng Phoenix là tất cả những gì bạn cần để khởi động tính năng Free Spins. Đừng đánh mất cơ hội nhận thêm 8 Vòng quay miễn phí để cải thiện trạng thái của ví của bạn.
Trò chơi có giải thưởng khác có thể được mở khóa khi bạn hạ cánh từ ba đến năm biểu tượng trên bất kỳ guồng nào. Khi trò chơi mở ra, bạn sẽ phải vượt qua ba cấp độ khác nhau để chăm sóc con phượng hoàng của mình cho đến khi nó hoàn toàn phát triển thành một con chim lửa tuyệt đẹp. Lên đến 100.000 xu có sẵn như là một giải thưởng hàng đầu. 


Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có những giờ phút trải nghiệm game thật tuyệt vời. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét