Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game Ancient Fortunes: Zeus

Bạn đã sẵn sàng truy tìm kho báu cùng slot game Ancient Fortunes: Zeus chưa nào?. Cùng chúng tôi khám phá nó qua bài viết dưới đây nhé. 


Trò chơi

Trên đường đi tìm kho báu, người chơi sẽ bắt gặp những nhân vật Viking cao quý và mạnh mẽ cũng như một con sói trắng thần bí. Là sinh vật ma quái này là bùa may mắn hay điềm xấu.

Mặc dù trò chơi này có thể được nhiều người chơi xếp vào loại máy đánh bạc tiên tiến, nhưng trò chơi thực sự khá đơn giản. Để bắt đầu, người chơi phải chọn kích thước đồng xu của họ từ các mệnh giá có sẵn; đó là 0,01, 0,02, 0,05, 0,10 và 0,20. Người chơi có thể chọn đặt cược từ 1 đến 10 xu cho mỗi dòng, số tiền này luôn được tăng lên gấp bội số lần đặt cược 50 lần. Tất cả những gì còn lại sẽ làm một khi bạn hài lòng với tổng số tiền đặt cược là quay đi.

Để một vòng quay trả lại bất kỳ khoản tín dụng nào, người chơi đơn giản là sẽ phải xếp hàng 3 hoặc nhiều biểu tượng trên các cuộn liên tiếp bắt đầu từ cuộn thứ nhất. Những biểu tượng này không nhất thiết phải xếp thành một hàng gọn gàng đẹp mắt, đó là vẻ đẹp của trò chơi. 

Giải độc đắc trong trò chơi Arctic Fortune tương đương với 1500 lần đặt cược tối đa, do đó, có ý nghĩa ngay lập tức chơi lớn. 

Phần thưởng và tính năng của khe video Arctic Fortune 

Arctic Fortune là một máy đánh bạc 1.024 cách, cả hai mặt tốt và xấu. Điều tốt là sẽ hiếm khi có một vòng quay mà không có người chơi đánh vào một loại kết hợp chiến thắng. Điều tệ hại là các kích thước xuất chi phù hợp nhỏ để tạo ra số lượng lớn các kết hợp chiến thắng như vậy. Do đó, giải độc đắc cố định cao nhất hiện có chỉ có giá trị 1.500 tín dụng.

Số tiền đó sẽ được trao nếu bạn gặp 5 chiến binh được bảo vệ trong nhiệm vụ của mình. Biểu tượng có giá trị tiếp theo là một nữ chiến binh, theo sau là một người Viking lớn với chiếc mũ bảo hiểm Viking lớn. Các biểu tượng ít giá trị tiếp theo là một rương kho báu, một chiếc thuyền dài, một con sói trắng và một chiếc sừng chứa đầy rượu vang.

Một tập hợp các nhân vật đặc biệt ảnh hưởng đến lối chơi trong khe sòng bài Arctic Fortune là tiêu chuẩn, nhưng bản thân các nhân vật có những đặc điểm riêng. 

The Wild là một logo trò chơi có thể xuất hiện trên bất kỳ cuộn ba điểm nào và tạo thành một dòng. Nếu bạn thu thập một dòng gồm ba logo, bạn sẽ nhận được giải độc đắc. 

Có hai biểu tượng khác đang chơi trên máy đánh bạc này. Một trong số đó là biểu tượng hoang dã Arctic Fortune, sẽ đóng vai trò thay thế cho các kết hợp chiến thắng hoàn toàn và nó chỉ hiển thị khuôn mặt của nó trên guồng thứ hai và thứ tư.

Biểu tượng mà biểu tượng hoang dã Arctic Fortune không thay thế là biểu tượng phân tán. Điều này được miêu tả như một bản đồ cũ và rách nát và nó có thể xuất hiện trên bất kỳ 5 cuộn phim nào của trò chơi. Nếu người chơi quản lý để tìm thấy 3 hoặc nhiều biểu tượng bản đồ được đặt ở bất kỳ đâu trên guồng, thì họ sẽ kích hoạt một trò chơi có thưởng đặc biệt.

Bắn con nhện khổng lồ và chạm vào đòn bẩy cửa để hoàn thành trò chơi có thưởng và tiết lộ phần thưởng của bạn lên tới 9.000 tín dụng. Sau khi con thú bị giết, người chơi sẽ có thể tắm trong vinh quang của bất kỳ số lượng vòng quay miễn phí nào được trao.




Arctic Fortune chắc chắn là một máy đánh bạc rất thú vị để chơi. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay đi nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét