Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Khám phá slot game đỉnh nhất Frost Dragon

Frost Dragon được lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình nổi tiếng Game of Thrones. Du hành qua một lãnh nguyên băng giá cổ xưa với một sinh vật hùng vĩ, dẫn bạn đến kho báu trong Game Slots Frost Gragon. Cùng chúng tôi khám phá slot game hấp dẫn này qua bài viết dưới đây nhé. 


Cảm nhận Chill với chủ đề rồng này

Trò chơi có một con rồng màu xanh thở ra băng và có thể bao quanh toàn bộ cuộn phim trong một tảng băng trong vòng quay thưởng. Điều này làm tăng thêm cảm giác mùa đông của Slot Game này, có phông nền được tạo thành từ một địa hình tuyết với những cây phủ đầy tuyết.  .
Phá vỡ những điều cơ bản
Trò chơi có 5 cuộn và 3 hàng, nút quay, nút đặt cược tối đa và nút tự động. Ngoài ra còn có Giới hạn dừng lỗ với tổng cược là 5x, 10, 20 lần, 50 lần. Bạn thậm chí có thể chọn dừng lại nếu một chiến thắng duy nhất vượt quá một giá trị nhất định hoặc nếu số dư tăng thêm một khoản tiền và nếu bạn giành được một tính năng thưởng. 
Các biểu tượng trả thưởng trong slot game Frost Dragon khá ngộ nghĩnh: các sinh vật biển đông lạnh bao gồm bạch tuộc, cá mập và mực ống và các chữ cái đóng băng. Thành thật mà nói, sự kết hợp của một con rồng xanh với các sinh vật dưới nước đóng băng là một chút kỳ lạ, nhưng chúng ta cữ nghĩ đơn giản là mọi thứ đều trôi theo dòng chảy của nước. Ngoài ra, không thể không nói đến biểu tượng WILD và biểu tượng SCATTER siêu yêu của game. 
Wild xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4 để hoàn thành chiến thắng. WILD sẽ xếp chồng lên nhau để có nhiều cơ hội hơn để hình thành các kết hợp chiến thắng. Nếu xuất hiện 3 biểu tượng SCATTER từ bên trái qua bên phải sẽ kích hoạt tính năng VÒNG QUAY MIỄN PHÍ. 3 biểu tượng SCATTER sẽ bằng 10 VÒNG QUAY MIỄN PHÍ. Chế độ vòng quay miễn phí sẽ được tái tạo lại nếu như trong thời gian quay vòng quay miễn phí lại xuất hiện thêm 3 biểu tượng SCATTER.
Cải thiện cơ hội chiến thắng của bạn với các cuộn xuống

Trong trò chơi chính những cuộn đổ xuống có kết hợp thắng sẽ được trao giải nhân lần lượt x1, x2, x3, và x5 cho thứ tự lần lượt là 1, 2, 3 và 4. Chế độ nhân trong trò chơi chính sẽ tự động trở về x1 nếu như không có kết hợp thắng nào nữa. Chế độ nhân trong vòng quay miễn phí sẽ tự động trở về x3 nếu như không có kết hợp thắng nào nữa.
Chơi miễn phí hoặc tiền thật
Cược dòng bắt đầu ở 0,05 xu và tăng tối đa 100 xu cho mỗi dòng đặt cược. Hãy nhớ rằng vị trí này cung cấp một tiềm năng tốt cho các khoản thanh toán lớn với vòng quay miễn phí gồm mười vòng quay miễn phí có liên quan đến số nhân x15 và cuộn xuống. Phải nói rằng, biểu tượng phân tán khá khan hiếm và đưa chúng tôi gần 250 vòng quay để kích hoạt vòng quay thưởng.

 Chúc các bạn có những giây phút thư giãn đầy hiệu quả !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét