Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game The Monkey King

Truyền thuyết Trung Quốc có đầy đủ các anh hùng và sinh vật siêu nhiên sống cuộc sống tuyệt vời và tận hưởng sức mạnh thần thánh, và trò chơi mà chúng tôi sẽ giới thiệu ở đây là một trong những ngôi sao nổi tiếng và mạnh mẽ nhất trong số các anh hùng này đó chính là The Monkey King. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về slot game cực hấp dẫn này nhé. 



Trò chơi và giải thưởng 

Giao diện của máy đánh bạc thu hút với phong cảnh và cảnh quan bí ẩn, cho phép người chơi dễ dàng di chuyển đến ngôi đền cổ nằm trên đỉnh núi. Gió thổi vào khung cảnh làm cho cỏ và cành cây di chuyển nhẹ nhàng trong hiệu ứng 3D tuyệt đẹp. Bộ cuộn và thanh lệnh hoàn toàn kín đáo nhất có thể, khiến The Monkey King trông giống như một bức tranh hơn là một trò chơi. 

Lối chơi của The Monkey King tuân theo các quy tắc trò chơi slot thông thường, với các nút lệnh được đơn giản hóa xếp chồng lên nhau dưới các cuộn để thuận tiện hơn.
Ma trận trò chơi bao gồm 5 cuộn quay và 30 hàng thanh toán cố định, đó là nơi các tổ hợp biểu tượng chiến thắng cần phải hạ cánh để kích hoạt phần thưởng tiền mặt trong trò chơi. Bạn có thể chọn cược để chơi với các nút lệnh bên dưới guồng và để mắt đến tổng cược của bạn trên màn hình trung tâm trước khi bạn quay guồng.
Để kích hoạt chế độ tự động bạn phải sử dụng AUTOPLAY. Phần thưởng tiền mặt trong The Monkey King dựa trên sự kết hợp trên guồng và kích thước của tổng số tiền đặt cược của bạn. Bạn có thể quyết định đặt cược nhiều tiền hơn vào guồng để tăng quy mô cho phần thưởng trong tương lai của mình hoặc thậm chí chuyển toàn bộ cùng một lúc nhờ vào phím tắt đặt cược tối đa. 

Tính năng và tiền thưởng 

Ngọn núi hình bàn tay, túi màu đỏ, bát vàng và cây cột khổng lồ là một trong những biểu tượng phổ biến nhất trong trò chơi. Tất cả các kết hợp chiến thắng của họ bao gồm 3, 4 hoặc 5 biểu tượng giống hệt nhau trên một dòng thanh toán, với phần thưởng kéo dài từ 10 đến 125 tín dụng.
Vương miện vàng, pháp sư độc ác, thần lợn và chính nhà vua là những biểu tượng cuối cùng hiếm nhất của paytale, trị giá tới 400 tín chỉ cùng một lúc. Lưu ý rằng 2 biểu tượng vua cũng có thể từ một kết hợp chiến thắng ngắn trị giá 20 tín dụng.
Biểu tượng hoang dã này có thể thay thế tất cả các biểu tượng cơ bản được liệt kê ở trên để tăng cơ hội giành giải thưởng của bạn. Hãy bắt đầu với một phân tán cung cấp 4 vòng quay miễn phí nếu ba yếu tố như vậy xuất hiện trên màn hình. 

Cây cọ ba lá của Đức Phật kích hoạt một phần thưởng thú vị là một bất ngờ thú vị cho người chơi lượn sóng. Tại đây, khách hàng cần chọn một ngón tay của Đức Phật và nhận khoản thanh toán hoặc giải thưởng được giấu ở đây. 

Cuối cùng, 3 ngôi đền trên một payline là chìa khóa của trò chơi thưởng chuyển đổi 72. Chọn 3 biến đổi để tiết lộ giải thưởng.


The Monkey King là một slot game độc đáo và dễ thu hút người chơi. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay tham gia ngay trò chơi này nào. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét