Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Badminton Hero

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn slot game cực kì hấp dẫn Badminton Hero. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Trò chơi
Slot game này được tạo kiểu giống như một cuốn truyện tranh. Các cuộn phim được đặt trên một nền địa điểm thể thao đóng gói, với đám đông cổ vũ cho các anh hùng của riêng họ.
Tất cả các biểu tượng ở đây đều liên quan đến chủ đề thể thao, vì vậy không có biểu tượng thẻ chơi thông thường nào - điều này tạo ra một sự thay đổi tốt đẹp.
Giao diện của trò chơi này chắc chắn khác với nhiều trò chơi khác và mang tính nghệ thuật hơn nhiều. Bố cục rất đơn giản, chỉ cần thiết lập 5 × 3 mà không có gì lạ mắt xảy ra xung quanh các cuộn phim. 
Tiền thưởng và tính năng cầu lông anh hùng
Giải thưởng cao hơn được yêu cầu khi bất kỳ biểu tượng nào trong năm biểu tượng người chơi được nhìn thấy. Nữ anh hùng cầu lông trả 15, 50 và 300 xu, tùy thuộc vào số lượng cuộn liền kề từ bên trái mà cô đã đáp xuống.
Logo trò chơi cầu lông anh hùng là một biểu tượng hoang dã hoạt động như những người khác và có thể được xếp chồng lên nhau trên bất kỳ ba cuộn giữa. Mặc dù nó không thực sự có giá trị gì, nhưng bạn sẽ thấy rằng nó hoàn thành rất nhiều kết hợp bổ sung khi nó nằm giữa các cuộn hiển thị các biểu tượng phù hợp.
Với một chút may mắn, các biểu tượng mới sẽ kết hợp để tạo thành các dòng chiến thắng mới và toàn bộ mọi thứ có thể tiếp tục cho đến khi không có chiến thắng mới nào được đưa vào. Điều này càng trở nên quan trọng hơn trong tính năng quay miễn phí.
Tính năng Wild Smash có thể được trao trong bất kỳ vòng quay nào. Đây là một phần thưởng nhanh chóng, nhưng nó được đảm bảo để kết thúc trong một chiến thắng cho bạn. Một hoặc hai cuộn - ngoại trừ cái đầu tiên ở phía bên trái - có thể biến hoàn toàn hoang dã, hoàn thành bất kỳ chuỗi ký hiệu liên tục nào.
Các vòng quay miễn phí, chúng được kích hoạt từ 3 biểu tượng Scatter trở lên xuất hiện ở bất cứ đâu trên màn hình. Nếu 3 biểu tượng xuất hiện, bạn sẽ được tặng 15 vòng quay miễn phí, 4 biểu tượng sẽ cung cấp cho bạn 20 và 5 biểu tượng sẽ cung cấp cho bạn số vòng quay miễn phí tối đa.

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có được thêm những thông tin hữu ích khi tham gia chơi slot game này. Chúc các bạn chơi vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét