Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Tìm hiểu trò chơi về đại dương bí ẩn Underwater World

Dưới đây là bài viết giới thiệu về trò chơi Underwater World, một thế giới dưới nước đầy sinh động và hấp dẫn. Cùng khám phá nhé. 


Trò chơi

Chủ đề ngây thơ, có những chú rùa tròn mắt và tò mò, một chú cá hề nhìn bạn đầy lo lắng, một con mực nhìn giữa cảm xúc và một con sao biển hạnh phúc như một con lợn. Những con tàu chết nằm lãng phí khi gặp một kết cục ghê gớm trên những tảng đá phía trên, những con cá đe dọa ẩn nấp trong bóng tối, và một số hệ thực vật sẽ có nhiều khả năng xoắn quanh bạn và kéo bạn xuống bóng tối. Đại dương không phải là không có nguy hiểm.

 Luật chơi khá đơn giản. Đầu tiên, bạn cần xác định kích thước của cược. Bạn có thể sử dụng +/- mông trên đường đặt cược. Bet Max có nghĩa là khoản vay tối đa. Phím Spin kích hoạt các cuộn phim.

Tính năng và tiền thưởng 

Thế giới dưới nước bạn chắc chắn sẽ tìm được sự giàu có khi tìm thấy nhiều biểu tượng. Trong khi bơi, bạn có thể tìm thấy từ ba đến năm con sò bất cứ lúc nào, nhưng ba tầng khác nhau mang lại vận may khác nhau. Khi ba trong số chúng được tìm thấy, người chơi sẽ mở chúng ra để tìm € 15, nhưng bốn trận đấu sẽ nhận được € 75 và năm trận đấu sẽ đưa bạn đến đỉnh cao với € 250.

Nàng tiên cá là người phân tán, và khi tìm thấy ba trong số các vòng quay tự do; Có 15 vòng để giành chiến thắng mỗi khi điều này xảy ra. Chúng có thể được kích hoạt lại và sẽ luôn có số nhân x3. Bất cứ khi nào bạn giành được một chiến thắng - bạn có thể đánh bạc bằng cách nhấp vào nút Double Double Up.

The Shark là hình ảnh Wild và nó thay thế bất kỳ biểu tượng nào trong trò chơi ngoại trừ biểu tượng Scatter. Wild nhân đôi tất cả các combo chiến thắng, khi xuất hiện trong một chiến thắng. Đối với 5 Wilds trên dòng trả tiền hoạt động, bạn sẽ nhận được 10000 xu. 

Bạn có thể chọn đánh bạc toàn bộ số tiền hoặc chỉ một nửa số tiền đó. Tất cả những gì bạn cần để giành chiến thắng là chọn một đầu hoặc đuôi, vì đây là tính năng đánh bạc tung đồng xu. 


Thế giới dưới nước có muôn vàn bí ẩn và đang chơ bạn khám phá thông qua slot game cực hấp dẫn này, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay để tìm kiếm kho báu cho mình nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét