Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Tìm hiểu trò chơi thú vị Bar Bar Black Sheep

Khi các trò chơi trực tuyến trở nên phổ biến hơn và ngày càng có nhiều nhà thiết kế trò chơi tham gia thì Bar Bar Black Sheep ngày càng được các tay chơi yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi hấp dẫn và được nhiều người yêu thích qua bài viết này nhé. 



Giao diện mô tả chung 

Mặc dù không phải là dòng tiếp theo trong sê-ri, có rất nhiều điều thú vị về khe cắm di động Bar Bar Black Sheep mới thú vị và rất nhiều thứ bắt nguồn từ lịch sử trò chơi.
Chủ đề của trò chơi là hiển nhiên và trong khi một số người có thể cảm thấy rằng vần điệu trẻ con có lẽ không phải là sự lựa chọn rõ ràng hoặc phù hợp nhất để dựa vào một trò chơi slot dành cho người lớn, thì không có nghi ngờ gì về những câu chuyện mà những câu chuyện kể này hoàn toàn phù hợp với đại diện trên một khe. Chúng tôi đã thấy rằng trong nhiều vị trí khác dựa trên những vần thơ hoặc câu chuyện thiếu nhi.

Trò chơi tự hào có 5 cuộn thay vì ba và 15 hàng thanh toán, điều đó có nghĩa là bạn có thể quay từ tối thiểu 0,15 mỗi lần quay, tối đa là 30 bảng, với khả năng giành được tới 999 lần đặt cược của bạn.
Trống trò chơi được đặt ở phía trên màn hình và trông giống như thông thường đối với các bộ phim của thập niên 80 cho một trò chơi trong sòng bạc. Quyền đối với họ đã thuận tiện đặt một bảng thanh toán, trong đó tất cả các kết hợp trò chơi có thể có và chi phí của chúng được đặt gọn. 

Các nút điều khiển được đặt ở dưới cùng của màn hình và không cần mô tả chi tiết: · Đặt cược - đặt kích thước đặt cược cho mỗi dòng; · Quay- bắt đầu trò chơi; · Đặt cược Max- chế độ quay tự động của các cuộn với số tiền đặt cược tối đa · Tự động phát - tự động bắt đầu trò chơi.

Biểu tượng chơi game 

Với giá trị tiền xu từ 0,20 - 5,00 tín dụng và tối đa 3 đồng tiền có sẵn, đặt cược tối đa của bạn chỉ là 15,00 tín dụng. Với giải độc đắc 95.000 trên đường mong đợi một lượng phương sai khá lớn ở đây, bạn sẽ dựa vào giá trị giải trí của trò chơi trong các phép thuật khô khan giữa các chiến thắng.

Các tính năng lớn của trò chơi là hai tùy chọn phần thưởng, trong đó đầu tiên là vòng quay miễn phí tiêu chuẩn. Xoay trong 3 túi biểu tượng phân tán len để có được vòng quay miễn phí. Bạn sẽ hy vọng được nhìn thấy biểu tượng Bar Bar Black Sheep Wild thường xuyên trong vòng quay để tối đa hóa tiềm năng chiến thắng của bạn vì anh ta cũng là một số nhân gấp 3 lần của bất kỳ chiến thắng nào.
Không có sự phân tán trong trò chơi, vì vậy bạn không thể tin vào một vòng quay miễn phí, nhưng có một biểu tượng hoang dã - chính là Black Sheep. Nó xuất hiện trên bất kỳ reel và thay thế bất kỳ biểu tượng trong các dòng hoạt động. 

Ngoài ra, hoang dã có khả năng nhân đôi số tiền thắng của bạn cùng một lúc. Và nếu bạn thu thập ba con cừu đen trên một dòng, trong khi chơi với số tiền đặt cược đầy đủ, bạn sẽ được thưởng một giải độc đắc. 



Bar Bar Black Sheep là một khe di động thú vị, nhanh chóng, thú vị, đã được tiếp thêm sức mạnh với giao diện mới, các cuộn phim bổ sung và một phần thưởng tuyệt vời cho các game thủ di động hiện đại. Còn chần chừ gì mà không tham gai ngay nào. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét