Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Hướng dẫn chơi game Trick or Treat

Những câu chuyện liên quan đến thần bí, phù thủy và phép thuật luôn được yêu thích, gây hứng thú cho nhiều người. Trong văn học, những câu chuyện như vậy được tìm thấy trong một thể loại truyện cổ tích hoặc tiểu thuyết giả tưởng. Trò chơi máy tính cũng chứa nhiều chủ đề tương tự. Trong đó có slot game Trick or Treat. Cùng khám phá trò chơi thú vị này qua bài viết dưới đây nhé. 

Trò chơi 
Trick or Treat có một chủ đề rất rõ ràng đó là về lễ hội Halloween. Chất lượng đồ họa thực sự ấn tượng. Các cuộn được đặt ở mặt bên của một lăng mộ lớn ở giữa một nghĩa trang đáng sợ trong lúc nửa đêm. Trăng tròn tỏa sáng trên bầu trời và cách phù thủy trông thân thiện để bạn đặt cược.
Phối màu cũng được chọn theo chủ đề chính.Các khe khá sáng, mặc dù nền mờ và mơ hồ, trên đó các cuộn được đặt. 

Ma trận thi đấu bao gồm 5 cuộn và 20 payline cố định trong tổng số. Để giành chiến thắng, bạn phải thử và kết hợp các biểu tượng giống hệt nhau trên một hoặc nhiều dòng thanh toán và bỏ túi phần thưởng tiền mặt xảy ra sau đó.

Phần thưởng có sẵn trong Trick hoặc Treat tùy thuộc vào cả hai loại kết hợp xuất hiện trên các guồng và kích thước của tổng cược của chính bạn. Điều này ngụ ý rằng cá cược hơn và tham gia một số rủi ro có thể chứng minh nhiều bổ ích hơn về lâu dài.
Bạn có thể điều chỉnh mức cược của mình theo cách thủ công hoặc sử dụng phím tắt đặt cược tối đa để có thể tham gia vào vòng quay tiếp theo của mình, nếu bạn cảm thấy may mắn đó đứng về phía bạn. Nếu không, hãy sử dụng chế độ trò chơi tự động để cho phép các cuộn quay tự động trong khi đặt cược đã chọn của bạn vào chơi lại nhiều lần.
Tính năng và giải thưởng 
Các Trick or Treat khe có 5 cuộn và 30 payline. Giá trị đồng xu dao động từ 0,01 đến 0,25. Số xu tối đa để chơi là 5. Đặt cược tối đa là 150 xu. Tùy chọn quay tự động có sẵn. 
Menu biểu tượng của Trick or Treat được làm đầy với những biểu tượng cuộn đáng sợ. Trăng tròn, thánh giá đá, quả cầu pha lê, chổi và mũ phù thủy là những biểu tượng phổ biến nhất của trò chơi, nhưng cũng ít có giá trị nhất khi so sánh. Phần thưởng của họ trải dài từ 2 đến 800 tín chỉ, vốn đã khá ấn tượng.
Các biểu tượng độc dược, chuông, nhện và phù thủy chiếm phần còn lại của danh sách. Hai cuối cùng thậm chí cho phép kết hợp ngắn 2 biểu tượng. Với 5 phù thủy trên một payline, bạn sẽ giành được siêu tín dụng 10.000 tín dụng cùng một lúc.
Bí ngô mỉm cười là một sự phân tán, vì vậy hãy quên đi các khoản thanh toán ở đây. 3 hoặc nhiều hơn bất cứ nơi nào trên scree bắt đầu tính năng đặc biệt Plumpy Pumpkin. Chọn một quả bí ngô trên màn hình để chọn vòng thưởng của bạn, với vòng quay miễn phí, số nhân và số lần đóng băng có sẵn.
Mỗi người chơi sẽ đáp ứng nhiều thuộc tính phép thuật khác nhau sẽ cung cấp tới 800 tín dụng. Tuy nhiên, ở đây cũng có những hình ảnh đặc biệt hữu ích.
Ngoài ra còn có nút nút Gambleble, cho phép chơi trò chơi có thưởng và nhân đôi hoặc nhân đôi số tiền thắng. 
 
Giải thưởng cao nhất có thể giành được với Jason - cậu bé đeo mặt nạ và với con dao trên tay. Năm biểu tượng như vậy cho 6000 đồng xu, 4 - 750, 3 - 75, 2 - 5. 


Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét