Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Khám phá thế giới đại dương qua slot game Deep Blue

Thế giới dưới nước bí ẩn đầy rẫy những bí ẩn và kho báu chưa được giải quyết. Không có gì đáng ngạc nhiên, nhiều nhà làm phim, nhà sản xuất trò chơi và ứng dụng máy tính đang sử dụng chủ đề này bằng cách thêm các công nghệ và tính năng hiện đại vào nó. Ngày nay có rất nhiều khe video, chủ đề chính là những cuộc phiêu lưu trên biển, thế giới động vật và thực vật của đại dương và cả những sinh vật thần thoại. Trong đó phải kể đến Deep Blue. Sot game sinh động này sẽ giúp bạn khám phá đại dương sâu thẩm. Cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để hiểu hơn về trò chơi này nhé. 



Tất cả các biểu tượng được rút ra một cách định tính và thực tế. Đồ họa hiện đại, công nghệ cao, có nhiều hiệu ứng đặc biệt: bóng, 3D, làm nổi bật và tất nhiên là hoạt hình. Âm nhạc là bình tĩnh, thậm chí. Nó không sử dụng âm thanh và tín hiệu sắc nét. Các điều khiển được thực hiện dành riêng cho người dùng chơi bằng máy tính cá nhân, máy tính xách tay, thiết bị di động và các thiết bị khác.

Chỉ với một tính năng phần thưởng quay miễn phí, bạn cũng sẽ nhận được số nhân gấp 3 lần trên tất cả các chiến thắng.

Cài đặt và chơi cho Deep Blue

Trước khi bắt đầu chơi, mỗi người chơi có thể xem bảng điều khiển, trên đó được cố định tất cả các chức năng cần thiết cho quá trình trò chơi. Người tham gia cần mở tab INFO, nơi bạn sẽ tìm thấy khoản phải trả, cũng như thông tin về từng biểu tượng trò chơi đặc biệt và các dòng hoạt động. Nhân tiện, trình phát bản ghi cuối cùng không thể thay đổi, vì vậy 25 dòng được kích hoạt theo mặc định.
Trò chơi này sử dụng thiết lập dòng Viaden 9 tiêu chuẩn và bạn có thể chọn số lượng dòng win mà bạn muốn chơi. Các cổ phần bắt đầu ở mức 10c mỗi dòng hoặc 90c mỗi lần quay cho toàn bộ, với số tiền quay tối đa là $ 4,50c. Bạn có thể chọn quay tự động, đánh bạc thắng trong lượt chơi bài  bạn cũng có thể tăng tốc trò chơi và điều chỉnh nhạc và âm thanh qua tab cài đặt.
Ở trung tâm có các trường thông tin hiển thị số tiền thắng và số dư của người chiến thắng. Mỗi hành động của người chơi sẽ được công bố bởi một giai điệu.
Trong trò chơi này, bạn sẽ muốn hạ cánh 5 con cá heo, điều này phải trả 9000 xu lớn. Bạn được trả tiền chỉ từ 2 trong số các biểu tượng này, 10 xu cho 2, 250 xu cho 3 và 2500 xu cho 4 trên một dòng. Biểu tượng cá heo có thêm một chất lượng, chúng hoang dã - thay thế cho bất kỳ biểu tượng thông thường nào và bất kỳ chiến thắng nào mà chúng trở thành một phần của nó được nhân đôi.
Giải thưởng biểu tượng thông thường được đứng đầu bởi cua và ngựa biển. Cả hai đều có giá trị 750 xu cho 5 trên một dòng và trả từ chỉ 2. Tiếp theo là sứa tím, trị giá 400 cho 5, tiếp theo là cá nhiệt đới ở 250. Các thẻ chơi trong vai trò hỗ trợ thông thường của họ, trả tiền lên đến 125 cho 5 trên một dòng.
Ngọc trai là biểu tượng phân tán và tiền thưởng cho trò chơi này. Biểu tượng này đáng giá rất nhiều tiền khi bạn nhận được 5 trên guồng - lên tới 500 lần tổng số tiền đặt cược của bạn. Bạn sẽ nhận được 20 lần đặt cược cho 4, 5x cho 3 và 2x cho 2. Với hơn 3 viên ngọc, bạn cũng sẽ kích hoạt trò chơi quay miễn phí.

Deep Blue - Vòng quay miễn phí

Ở trung tâm có các trường thông tin hiển thị số tiền thắng và số dư của người chiến thắng. Mỗi hành động của người chơi sẽ được công bố bởi một giai điệu.

Cá voi xanh rất hoang dã nên có thể thay thế những bức ảnh đơn giản trong trò chơi. Nếu hình ảnh đã thêm một kết hợp có lợi nhuận thì thanh toán sẽ được nhân đôi. Con sứa đại dương nằm rải rác và khi có 2-5 bức ảnh như vậy xuất hiện trên màn hình, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán với số tiền x2-x500 trong tổng số tiền đặt cược của mình. Nhờ vào shred này, bạn nhận được 8 vòng quay miễn phí trong đó số nhân bổ sung sẽ hoạt động. Trò chơi nhỏ này có thể được khởi động lại.

Nếu người chơi không đủ, thì bạn có thể sử dụng nút tăng gấp đôi trên giường nằm trên san hô. Nếu bạn có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cần thiết thì chiến thắng cuối cùng của bạn sẽ được nhân đôi.


Các nhà phát triển đã thử và tạo ra một mô hình tuyệt vời, hi vọng qua bài viết trên các bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm để chơi slot game này. Chúc các bạn chơi vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét