Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Khám phá trò chơi Pharaoh huyền thoại

Qua hàng ngàn năm thì Ai Cập vẫn là quốc gia sở hữu nhiều điều bí ẩn nhất mà con người chưa hề giải đáp được. Từ đó các nhà sáng tạo game đã đưa điều đó vào trò chơi, trong đó phải kể đến các slot game Pharaoh huyền thoại. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về trò chơi này nhé.


Trò chơi

Trò chơi này đi kèm với một số tính năng theo chủ đề Ai Cập được thiết kế để cung cấp cho bạn một số phần thưởng lớn, loại kho báu mà các nhà khảo cổ chỉ có thể mơ ước được khám phá. Và nếu bạn sẵn sàng trả tiền cho cơ hội, bạn thậm chí có thể làm cho các vòng thưởng này xuất hiện thường xuyên hơn.

Sử dụng một chủ đề Ai Cập, ngoài một số kim tự tháp tinh tế được đặt trong nền và một số tác phẩm nghệ thuật ánh sáng, trò chơi này có thể bị nhầm lẫn với một khe khá chung chung. Nhưng các cuộn phim và chi tiết làm cho nó rõ ràng trên một cái nhìn thứ hai rằng đây chắc chắn là một trò chơi lấy bối cảnh ở Ai Cập, mặc dù là một trò chơi với phong cách hoạt hình.

Trò chơi sử dụng một chủ đề Ai Cập, mặc dù nó không hoàn toàn mang tính khái niệm như nhiều trò chơi được đặt trong cài đặt này: ngoài một số kim tự tháp tinh tế được đặt trong nền và một số tác phẩm nghệ thuật ánh sáng, trò chơi này có thể bị nhầm lẫn với một khe khá chung chung. Nhưng các cuộn phim và chi tiết làm cho nó rõ ràng trên một cái nhìn thứ hai rằng đây chắc chắn là một trò chơi lấy bối cảnh ở Ai Cập, mặc dù là một trò chơi với phong cách hoạt hình khá.

Để kiểm tra vị trí của các kết hợp chiến thắng trên màn hình, chỉ cần nhấn nút Thông tin trực tuyến và bạn sẽ thấy vị trí nhất định của các dòng khác nhau trên giao diện.

Tính năng và tiền thưởng 

Đây là một trò chơi xèng video siêu sáng với hình ảnh động chất lượng cao, biểu tượng hoang dã, ba loại trò chơi có thưởng và ba loại cuộn thưởng. 

Các biểu tượng hoang dã có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên màn hình và sẽ thay thế cho các biểu tượng bình thường để hoàn thành các khoản thanh toán chiến thắng bất cứ khi nào có thể. Ngoài ra đạt hai hoặc nhiều lần liên tiếp và bạn sẽ giành được những giải thưởng, tương tự bạn có được khi thực hiện một chiến thắng bằng cách sử dụng logo của trò chơi.

Nếu bạn có ba biểu tượng hoang dã trở lên, Pharaoh Spins sẽ được kích hoạt tự động. Đây là một trò chơi siêu quay, trong đó tất cả các biểu tượng hoang dã nhanh chóng biến thành những trò chơi mở rộng.  Người chiến thắng hoang dã cũng đánh bom tất cả các biểu tượng khác trên màn hình, cho phép người chơi đánh bạc chỉ với các biểu tượng hoang dã và nhận được lợi nhuận cao nhất từ ​​trò chơi. 

Ngoài ra còn có một trò chơi Pharaoh Wild Spins trong đó bạn sẽ được chơi bốn vòng quay miễn phí. Trên mỗi vòng quay, hai lần nữa sẽ được thêm vào các cuộn phim, làm cho một số vòng rất sinh lợi, đặc biệt là khi tính năng này kết thúc. Cuối cùng, bạn có thể được đưa đến Kim tự tháp Giải thưởng, nơi bạn sẽ chơi một trò chơi theo phong cách chọn nơi bạn sẽ thu thập phần thưởng lớn hơn và lớn hơn khi bạn leo lên các bước. Làm cho nó hoàn toàn lên đỉnh mà không kích hoạt sự kết thúc của tính năng và bạn sẽ được đặt vào một trong các vòng quay miễn phí dưới dạng phần thưởng bổ sung.


Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã có đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này. Chúc các bạn may mắn và chơi thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét