Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Tìm hiểu kinh nghiệm chơi slot game thượng lưu Golf Tour

Chúng ta đều biết rằng golf có rất nhiều người hâm mộ, bãi cỏ xanh đang mời bạn thử tay và bắt đầu chơi. Môn thể thao này, mang lại sự thích thú cho cuộc sống của bạn, giờ đây có thể được chơi trực tuyến và bạn có thể giành chiến thắng nhờ các đặc quyền mà nó có. Cùng tìm hiểu trò chơi này thông qua bài viết sau đây nhé.


Golf Tour là một trò chơi của giới thượng lưu với đồ họa với những hình ảnh động khiến người chơi cảm giác giống như thật. Màn hình trò chơi trông giống hệt một màu xanh lá cây golf thông thường, với những ngọn đồi thoai thoải và một vài người chơi tập trung vào lỗ tiếp theo. Đồ họa khá cơ bản, nhưng chúng sẽ thực hiện các mẹo nếu bạn chỉ tìm kiếm một trò chơi đơn giản với chủ đề golf.

Golf Tour là một trò chơi đơn giản để chơi áp dụng các quy tắc cơ bản nhất mà nhiều trò chơi slot chia sẻ. Do đó, sẽ không mất nhiều thời gian trước khi bạn có thể bắt đầu đặt cược vào guồng. Đặt cược chỉ 0,01 xu cho mỗi dòng và bắt đầu một vòng khác. Đặt cược tối đa trong trò chơi là 5 xu. 

Người chơi có thể thay đổi cách đặt cược theo cách thủ công, nhấn nút cộng với nút cộng và nút trừ trừ. Bạn có thể tự do điều chỉnh tất cả các cài đặt của mình bao nhiêu tùy thích trong trò chơi. Và nếu bạn đang nhắm đến giải thưởng lớn nhất có thể, đừng ngần ngại kích hoạt giải độc đắc lũy tiến Dollar Ball để có cơ hội giành được chiến thắng lớn không ngừng này bất cứ lúc nào trong trò chơi. Ghép năm biểu tượng phân tán trên màn hình và giành được giải độc đắc

Tính năng và tiền thưởng 

Các biểu tượng phổ biến nhất là giày vàng, cốc, cờ, gậy và xe golf. Các kết hợp chiến thắng trong Golden Tour bắt đầu từ 2 biểu tượng giống hệt nhau được xếp đúng cách và các biểu tượng đầu tiên này có thể có giá trị từ 5 đến 250 xu. Các quả bóng vàng đỏ và xanh là một chút khó nắm bắt trong trò chơi, nhưng cũng có giá trị hơn nhiều.
Biểu tượng quả bóng vàng là một lá bài hoang dã, với đặc biệt là nó chỉ có thể thay thế các biểu tượng quả bóng golf khác. Bạn cũng có thể sử dụng sự hoang dã để tạo ra các kết hợp chiến thắng trị giá tới 2.000 xu. Trò chơi cũng có 3 scatters khác nhau, một con gopher, một con vịt và một con cá. Tìm 3 loại tương tự ở bất cứ đâu trên màn hình để kích hoạt trò chơi có thưởng. Chọn câu lạc bộ của bạn và nhắm cẩn thận và đánh bóng, phần thưởng tiền mặt của bạn phụ thuộc vào nó. Bạn cũng sẽ có được hệ số thắng tùy thuộc vào số lượng phân tán bạn đã tìm thấy ở vị trí đầu tiên.
Trong số lượng ba phân tán cho số nhân x2, nếu có ba biểu tượng như vậy hoặc thậm chí nhiều hơn, số nhân x3 sẽ có sẵn trong trò chơi. Tuy nhiên, nếu có năm những biểu tượng phân tán, các lớp sẽ nhận được tăng x5.

Một trò chơi tiền thưởng cũng có sẵn trong “Golf Tour” máy đánh bạc video. Nó có thể được kích hoạt với một số biểu tượng phân tán! Nó sẽ trông giống như một trò chơi vàng thực sự. Nhận được vào đúng lỗ và nhận được tiền mặt của bạn tăng lên.



Rất nhiều cơ hội đang chờ đợi bạn trong Golf Tour mà không ai có thể cưỡng lại được. Hi vọng qua bài viết sau đây bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng kháp phá đường đua thú vị của slot game này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét