Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Tìm hiểu về trò chơi hấp dẫn Bonanza

Bonanza là một trong những máy đánh bạc phổ biến nhất trong các sòng bạc trực tuyến trên toàn thế giới. Cùng tìm hiểu slot game cực đỉnh này thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé. 

Trò chơi
Trò chơi diễn ra trong một khung cảnh rừng cây, với một ngôi nhà tranh dễ thương nằm gọn ở một bên của 5 guồng và một bánh xe nước, chắc chắn sẽ giúp cung cấp năng lượng cho ấm đun nước cho tất cả các tách trà mà bạn sẽ cần trong khi khai thác. Chủ đề phù hợp với lối chơi và kết quả là một loại liên tục được hình thành trên đường đi.
Khi bạn đi khai thác để giành chiến thắng lớn tại khe Bonanza, bạn có thể đặt cược ở bất cứ đâu trong khoảng từ 20p đến 500 bảng và bạn có khả năng giành được gấp 10 000 lần tiền cược của mình
Phía trên guồng, bạn sẽ thấy một xe khai thác kiểu cũ mang 4 điểm cộng. Điều này xảy ra trên mỗi vòng quay, và tăng cơ hội chiến thắng của bạn. 

Đánh giá Bonanza Megaways

Khe Bonanza Megaways thực sự là một mỏ vàng cho những người chơi có thể xử lý phương sai cao và đây là một trò chơi rất sáng tạo từ Big Time Gaming. 
Sự đa dạng của trò chơi được thấy trên Bonanza không có gì đáng kinh ngạc, và với tối đa 117 649 cách để giành chiến thắng, bạn biết rằng bạn đang tham gia một chuyến đi hoang dã. 
Tính năng và biểu tượng thưởng Bonanza
Để giành chiến thắng, bạn cần kết hợp các biểu tượng trên các cuộn liền kề nhau và mỗi cuộn có thể có tối đa 7 biểu tượng. Khi nói đến các tùy chọn cá cược, bạn có một vài lựa chọn. Khi chọn đặt cược nào, bạn chỉ cần nhấn các mũi tên bên dưới Stake để hạ hoặc cao hơn tổng số tiền cược cho mỗi lần quay. Mức đặt cược thấp nhất có thể là 0,20 đô la cho mỗi lần quay trong khi mức cao nhất là 20 đô la, đây là mức đặt cược cao nhất khá thấp
Tính năng quay miễn phí là điểm thu hút lớn và là trái tim của trò chơi này. Tuy nhiên, các cuộn tầng và biểu tượng biến mất cũng là điều đáng nói.
Khi tính năng quay miễn phí bắt đầu, bạn sẽ tự mình tham gia vào mỏ và mỗi khi bạn giành được một chiến thắng liên tiếp, hệ số nhân vĩnh cửu của Hồi được tăng lên theo hệ số một. Đạt được một số chiến thắng sớm và hệ số nhân thực sự có thể đi đến cuối tính năng và tiền thắng của bạn sẽ rất lớn.
Đối với người mới bắt đầu, có những phản ứng, nếu bạn giành chiến thắng, các biểu tượng chiến thắng sẽ bùng nổ và được thay thế bằng những biểu tượng mới giúp bạn có thể giành được nhiều hơn một lần trong một lần quay. Điều đó cho bạn cơ hội để thắng lớn hơn một lần. 
Có một biểu tượng hoang dã bao gồm một số chất nổ, nó hoạt động bằng cách thay thế các biểu tượng khác để tạo ra các kết hợp chiến thắng. Ngoài ra còn có các biểu tượng phân tán trong trò chơi slot và khi bạn quản lý để có được bốn trong số các biểu tượng phân tán vàng, bạn sẽ được trao tặng 12 vòng quay miễn phí. Mỗi phân tán thêm sẽ thêm năm vòng quay miễn phí.
Số nhân bắt đầu tại một và tăng sau mỗi phản ứng. Trong các cuộn thêm, xe của tôi có thể mang lại các vòng quay miễn phí, điều này sẽ mang đến cho bạn nhiều vòng quay miễn phí hơn để thưởng thức.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét