Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Kinh nghiệm chơi slot game Ariana

Đến với slot game Ariana, một  vương quốc dưới nước là chủ đề chính của trò chơi,  máy đánh bạc này cho phép bạn có một cuộc phiêu lưu dưới nước thú vị với nữ thần Ariana. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Cùng chúng tôi phiêu lưu khám phá trò chơi này qua bài viết dưới đây nhé. 



Gameplay của sao Hải Vương sẽ quyến rũ tâm trí của bạn

Ariana là một trò chơi mới cải tiến thể loại này với thiết kế hiện đại và một số hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp.

Trò chơi lấy bối cảnh giữa những con cá trong vương quốc rạn san hô và 5 cuộn phim đều lướt nhẹ nhàng và mượt mà khi chúng quay tròn như thể chúng thực sự di chuyển dưới nước. Âm nhạc yên tĩnh và êm dịu, giống như âm thanh của sóng và hiệu ứng âm thanh lung linh tạo cảm giác kinh ngạc và kỳ diệu mỗi khi các cuộn phim tiết lộ một sự kết hợp chiến thắng. Các biểu tượng cũng sẽ phát sáng và sáng lên khi điều này cũng xảy ra, cho thấy dòng thanh toán đã được kích hoạt.

Trò chơi này là dễ dàng để chơi như nó được làm dịu đi. Tất cả 25 dòng thanh toán đều cố định và do đó chúng không thể được bật hoặc tắt. Bạn chỉ cần quyết định số tiền bạn muốn đặt bằng cách bật các nút (-) và (+); số tiền mà người chơi có thể đặt cược dao động trong khoảng từ 0,25 đến 125. Một khi bạn đã giải quyết được số tiền đặt cược mà bạn thích, bạn chỉ cần quay đi. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức hành động diễn ra liên tục bằng cách nhấp vào nút Tự động phát trực tiếp.

Các biểu tượng tuyệt vời đang kích hoạt các vòng thưởng tốt 

Chữ in nghiêng màu trắng đẹp mắt chữ Ari Ariana với bóng màu hoa cà được đặt ở giữa độ sâu đại dương được thấm đẫm những tia nắng mặt trời. Biểu tượng này được đóng khung với khung bạc thanh lịch. Nó đồng thời là một logo của máy đánh bạc mà chúng tôi đang nói và biểu tượng của Wild Wild.  Vì vậy, nó có sức mạnh và chức năng để thay thế tất cả các biểu tượng tiêu chuẩn

Các biểu tượng trong trò chơi này bao gồm tiêu chuẩn 10, J, Q, K, Một chuỗi các biểu tượng cũng như một số từ chối dưới nước như rạn san hô, rong biển, sao biển và vẻ đẹp nàng tiên cá, Ariana. Ngoài ra còn có một hòm kho báu chìm với viên ngọc và vàng lấp lánh xuyên qua làn nước trong xanh.

Khe Ariana cũng có một biểu tượng hoang dã và phân tán như nhiều máy đánh bạc 5 cuộn làm. Sự hoang dã được mô tả bằng logo Ariana và nó sẽ hoàn thành các dòng thanh toán bằng cách thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào ngoại trừ biểu tượng phân tán.
Nếu đại dương sẽ giúp bạn có được hơn 3 bức chân dung của Melfrida  bạn nên rất biết ơn điều đó  và vui mừng - bộ sưu tập này sẽ giành cho bạn 15 vòng quay miễn phí đắt tiền.

Sự phân tán được miêu tả bởi một con sao biển. Nếu người chơi nhìn thấy hai trong số này ở bất kỳ đâu trên guồng thì họ sẽ được trả lại số tiền đặt cược cho vòng quay đó. Xếp hàng nhiều hơn hai phân tán sẽ tăng số tiền thắng theo cấp số nhân. Nhận 5 scatters và bạn sẽ nhân tổng số cược lên 100.



Hi vọng qua bài viết này các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm vương quốc mang lại nhiều tiền thưởng này. Chúc các bạn có được những giờ phút chơi game thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét