Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Kinh nghiệm chơi game Bangkok Nights

Dưới đấy là bài viết giới thiệu đến các bạn kinh nghiệm cũng như cách chơi slot game Bangkok Nights. Chúng ta cùng theo dõi thông qua bài viết dưới đây nhé. 


Đêm Banging

Bangkok Nights là một khe năm cuộn với ba hàng và tối đa hai mươi hàng thanh toán; có một màu vàng cho bối cảnh của trò chơi có thể là một hoàng hôn châu Á nhưng nó có thể dễ dàng nhận xét về mức độ ô nhiễm cao ở đó. Những con rồng được cách điệu tạo khung cho các cuộn phim và trông giống như Cung điện Vàng trong nền.
Tất cả được đặt trong một hộp đêm hoàn chỉnh với các cô gái nhảy múa, vì vậy các biểu tượng có giá trị cao là các phụ kiện như mặt nạ, mũ trên đầu, vé vào cửa và một số bông tai. Giá trị thấp là tiêu chuẩn 10, J, Q, K và A.
Bản thân cô gái nhảy múa là biểu tượng hoang dã và cô ấy cũng là chìa khóa cho một trong những đặc điểm; sự phân tán là một cái nhìn của lối vào hộp đêm.
Chiến lợi phẩm Bangkok
Khi các cô gái Wild Bangkok xuất hiện trên guồng 1 và 5, họ cũng sẽ kích hoạt Tính năng Chọn và Thắng, cho phép bạn chọn một biểu tượng và giành được tới 100 lần tiền cược của bạn.
Nhiều vòng quay có thể được kích hoạt lại từ bên trong tính năng này và trò chơi 'chọn và thắng' cũng có thể được kích hoạt. Điều này được kích hoạt bằng cách hạ cánh ba hoặc nhiều biểu tượng phân tán hộp đêm ở bất cứ đâu trong tầm nhìn; bây giờ bạn sẽ nhận được 15 vòng quay miễn phí với tất cả các giải thưởng trong vòng này với số nhân gấp 3 lần. 
Khi bạn giành được một giải thưởng, bạn cũng có thể chọn đánh bạc tiền thắng cược của mình bằng cách đánh bạc trên màu đỏ hoặc đen, hoặc thẻ nào phù hợp với thẻ. Đoán đúng màu sẽ nhân đôi chiến thắng của bạn, trong khi đoán đúng bộ đồ tăng gấp bốn lần nó.
Bất kỳ chiến thắng nào cũng có thể được đánh bạc bằng cách nhấp vào nút 'Đánh bạc' bên dưới guồng; bây giờ bạn có thể thử và nhân đôi hoặc tăng gấp bốn lần số tiền đó bằng cách đoán kết quả của thẻ chơi tiếp theo được rút ra. Bạn có tối đa năm lần đoán đúng nhưng nếu bạn sai, bạn sẽ mất tất cả.


HI vọng thông qua bài viết này các bạn có thể rút ra nhiều kinh nghiệm khi tham gia vào trò chơi này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét