Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game God of Fortune thú vị

Dưới đây là những giới thiệu về cách chơi cũng như kinh nghiệm chơi slot game God of Fortune. Hãy thử vận ​​may của bạn trong God of Fortune, trò chơi lấy cảm hứng từ Trung Quốc từ GamePlay Interactive. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 


God of Fortune với đồ họa tuyệt đẹp với vị thần vui vẻ chủ trì trò chơi, bạn không thể làm gì ngoài việc giúp bạn gặp nhiều may mắn. Chủ đề của trò chơi đưa bạn đến Trung Quốc ngay lập tức, nơi bạn sẽ thấy mình được bao quanh bởi các biểu tượng truyền thống và kèm theo một bản nhạc châu Á. Trò chơi có các màu sắc mà đồ trang trí Trung Quốc thường được kết hợp với - đỏ và vàng - và trong số các biểu tượng bạn sẽ tìm thấy một cuộn rồng, đèn lồng Trung Quốc, pháo hoa, quạt, mũ vàng.

Thỉnh thoảng bạn sẽ có thể nhìn thấy Thần may mắn ở đầu màn hình, khi anh ta xuất hiện để gửi cho bạn một tin nhắn hoặc cho bạn thấy một con rồng ma thuật. 

Tính năng và tiền thưởng 

Vị thần may mắn giữ vị trí hàng đầu trong chuyện giải thưởng, trao cho bạn 1.000 nếu bạn ghép ba hoặc nhiều biểu tượng của anh ấy. Tất cả những biểu tượng phải phù hợp với ba hoặc nhiều hơn để có đủ điều kiện cho một giải thưởng, trừ đồng xu may mắn. Nếu bạn hạ cánh đồng xu may mắn trên cuộn bạn có thể giành chiến thắng một giải thưởng với thậm chí chỉ là một biểu tượng. Càng lấy được nhiều xu, bạn càng giành được tới 200 đồng cho ba trận đấu. 

Trong số các phần thưởng, có Tùy chọn Tự động phát và chắc chắn là giải Jackpot (1000). Cũng sử dụng một phân tán, vì nó có thể thay thế các biểu tượng thiếu trong sự kết hợp của bạn. Bạn có thể điều chỉnh giá trị của các đồng tiền mặc dù; tối thiểu là 0,15 và giá trị tối đa là 150 vì vậy có một mức độ linh hoạt hợp lý.

Một tùy chọn tiện dụng khác là khả năng chơi God of Fortune trong chế độ mô phỏng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải mạo hiểm với bất kỳ khoản tiền mặt nào của mình và chỉ có thể tận hưởng niềm vui chiến thắng. Tất nhiên, điều này có nghĩa là bạn cũng sẽ không đủ điều kiện để giành được bất kỳ giải thưởng nào nhưng đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu hoặc thực hành chiến thuật của bạn để chơi.





God of Fortune là trò chơi hoàn hảo cho người mới bắt đầu bởi vì không có quy tắc phức tạp và cấu trúc là dễ hiểu. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét