Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tìm hiểu trò chơi Age of Discovery

Đến nay, thế giới biết rất nhiều khe video với chủ đề về những cuộc phiêu lưu trên biển, và như một quy luật, tất cả đều trông giống nhau. Nhưng nhà sản xuất đã quyết định tạo ra thứ gì đó thực sự đáng nhớ và phát hành khe đánh bạc Age of Discovery. Bạn sẽ trở thành người tiên phong của những chân trời biển, sẽ phải điều hướng mà không có bản đồ, chiến đấu với những con quái vật biển khủng khiếp, và dĩ nhiên, khám phá sự giàu có chưa được tiết lộ của độ sâu biển. Cùng khám phá trò chơi này qua bài viết dưới đây nhé. 


Các biểu tượng khác bao gồm một thiết bị điều hướng liên kết, một huy hiệu và tàu thuyền của Christopher Columbus, con tàu Santa Maria mang Thánh giá đỏ trên những cánh buồm của nó. Ngoài ra còn có một vài biểu tượng đặc biệt xuất hiện trên guồng của trò chơi như con rắn vẽ tay hoạt động như trò chơi phân tán, đồng tiền vàng là biểu tượng hoang dã và la bàn sẽ kích hoạt trò chơi thưởng bất cứ khi nào có ba hoặc nhiều hơn xuất hiện các cuộn ở bất kỳ vị trí nào.
Trực quan, Age of Discovery là một trò chơi rất dễ chịu. Mặc dù các biểu tượng cuộn được mô tả như hình minh họa giống như phim hoạt hình hai chiều, khía cạnh tổng thể của máy đánh bạc rất sáng sủa và đầy màu sắc, mô phỏng cảm giác lạc quan song hành với bất kỳ cuộc phiêu lưu khám phá nào. Hơn thế nữa, người chơi sẽ có thể nghe thấy tiếng sóng vỗ và tiếng gỗ, chuyển chúng ngược thời gian và đặt chúng lên tàu Santa Maria.
Giống như hầu hết các máy đánh bạc Microgaming, người quay có thể mong đợi tìm thấy một phạm vi rộng cho phép đặt cược trước khi họ tìm thấy mức cược tốt nhất để phù hợp với chiến lược của họ. 
Người chơi có thể muốn xem xét chơi với tất cả 25 hàng thanh toán và tất cả 10 đồng xu vì không chỉ mang lại nhiều cơ hội chiến thắng hơn với các biểu tượng được căn chỉnh mà còn mang lại chiến thắng lớn hơn từ biểu tượng con rắn biển rải rác của trò chơi này
Có một số tính năng thú vị trong khe này có thể giúp bạn trên đường giành chiến thắng lớn. Ba, bốn hoặc năm biểu tượng La bàn hạ cánh trên guồng cho phép bạn chơi các vòng quay thưởng máy quay số. Trong Phần thưởng kho báu, bạn sẽ phải tìm kiếm vận may của mình bằng cách nhấp vào các cây thánh giá trên bản đồ xuất hiện thay vì các cuộn phim. 
Các cây thánh giá che giấu những chiến thắng tức thì sẽ được tích lũy cho đến khi bạn tìm thấy hộp sọ phía sau một trong số chúng. Hộp sọ chấm dứt trò chơi tiền thưởng và giải thưởng của bạn sẽ được trả. 
Biểu tượng hoang dã được miêu tả như một đồng tiền vàng. Nó xuất hiện độc quyền trên 2, 3 và 4 cuộn và theo đó, không tạo ra các kết hợp riêng. Nhiệm vụ của nó là thay thế các hình ảnh thông thường để hình thành các tổ hợp giải thưởng.
Biểu tượng phân tán cũng sẽ mang lại cho bạn các khoản tín dụng nếu ba hoặc nhiều trong số chúng xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên màn hình trò chơi. Biểu tượng Gold Coin hoạt động như biểu tượng Wild và hoàn thành các dòng thắng thay thế cho bất kỳ biểu tượng trò chơi nào, ngoại trừ biểu tượng Scatter và Bonus.

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ dễ dàng có được những kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm slot game thú vị này. Chúc các bạn may mắn và chơi thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét