Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Tìm hiểu về trò chơi Candy Dreams

Bạn là người yêu thích những viên kẹo ngọt, những điều ngọt ngào thì không thể bào bỏ lỡ qua slot game Candy Dreams này được. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi ngọt ngào này qua bài viết dưới đây nhé.

Trò chơi
Trò chơi được đặt phía trên những đám mây màu hồng có nhiều loại và kẹo màu rơi xuống. Có năm cuộn và ba hàng được đặt trên màn hình chơi, và chúng được tạo ra để người ta có thể nhìn rõ phông nền. Sự phát triển của các cuộn được tạo ra độc đáo so với hầu hết các khe khác. Cuộn giữa được làm dài nhất với năm hàng trong khi hai hàng cuối cùng được làm ngắn nhất với ba hàng. Điều này cung cấp cho người chơi một nền tảng lớn hơn để kết hợp chiến thắng đất.
Tất cả chín biểu tượng tiêu chuẩn có liên quan đến chủ đề và bao gồm đồ ngọt có màu sắc và kiểu dáng khác nhau - đỏ, cam, xanh lá cây, xanh dương và tím.
Biểu tượng và tính năng tiền thưởng
Trò chơi cung cấp các biểu tượng hoang dã và phân tán bình thường. Các biểu tượng hoang dã hoàn thành kết hợp chiến thắng và chúng xuất hiện rất thường xuyên. Biểu tượng phân tán làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn rất nhiều, vì các phân tán được kết nối với tính năng Candy Planet Bonus, vì ba biểu tượng phân tán đưa bạn vào trò chơi thưởng cho tôi. Chọn các hành tinh và kiếm được một số đồng tiền nghiêm túc, với điều này thực sự là tất cả những gì có trong tính năng thưởng bổ sung này.
Ba hoặc nhiều hơn các biểu tượng tán xạ kẹo mút cầu vồng trao tặng 12 vòng quay miễn phí bạn có thể sử dụng cách bạn thấy phù hợp. Candy Dreams có tất cả mọi thứ, từ vòng quay miễn phí đến tiền mặt miễn phí, và thậm chí hơn nữa, trên thực tế, trò chơi này chắc chắn là một phần thưởng thú vị trong mắt chúng ta.

Chúc các bạn có những giờ phút chơi game thật vui vẻ và gặp được nhiều may mắn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét