Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Tìm hiểu kinh nghiệm để trải nghiệm slot game Four Beauties

Four Beauties được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ trung quốc có vẻ đẹp tuyệt trần. Trải nghiệm game bạn sẽ không thể nào rời mắt khỏi những cô gái xinh đẹp này. Cảm giác cùng 4 người đẹp kiếm tiền sẽ như thế nào nhỉ. Hãy thử ngay và luôn nhé.

Chủ đề slot

Truyền thuyết Trung Quốc kể câu chuyện về Bốn người đẹp, từng sống ở các thời đại khác nhau, nhưng mỗi người có ảnh hưởng lớn đến các vị vua hoặc hoàng đế trong thời đại của họ. Trong khi tất cả chúng đã được ghi nhớ trong các câu chuyện, bài thơ và nghệ thuật qua nhiều thế kỷ, thì nhà sản xuất game đã tạo ra một máy đánh bạc trực tuyến dành riêng cho những người phụ nữ bí ẩn này.

Four Beauties chứa đầy những hình ảnh hấp dẫn được lấy từ văn hóa và lịch sử Trung Quốc. Hổ, rồng, cò và cá chép koi đều được đặc trưng, ​​trong khi bản thân Người đẹp là những biểu tượng đặc biệt trả một số giải thưởng hàng đầu. Vẻ đẹp vượt ra ngoài những gì nhìn thấy trên guồng cho đến những cột trang trí hoàn chỉnh với những chiếc đèn lồng đỏ ngồi ở hai bên và mái ngói phía trên.

Tùy chọn cá cược và các chức năng khác

Các biểu tượng được xếp thành bốn hàng và có 100 hàng thanh toán cắt ngang từ trái sang phải. Biểu tượng khớp đất trên một dòng để thu thập giải thưởng, mặc dù nó cũng đi kèm với sự thay thế hoang dã, vòng quay miễn phí và trò chơi có thưởng có khoản thanh toán được đảm bảo ở cuối. Bố cục tuyệt vời bao gồm ba mươi hàng thanh toán, năm cuộn và ba hàng. Giá trị đồng xu bắt đầu từ 0,01 đô la và tăng lên 1,2 đô la. Four Beauties Slot là một cơ hội hoàn hảo cho những người săn nồi vì nó có khả năng thưởng cho bạn bốn giải độc đắc lũy tiến. Mỗi người trong số họ được thắng ngẫu nhiên và nó dao động trong khoảng từ 300 đến 2.000 đô la.

Trong đó có sáu biểu tượng chính sẽ tạo ra các dòng chiến thắng trong các trò chơi cơ bản. Năm bông hoa sẽ được nhìn thấy nổi trên hồ và một lần nhấp vào bất kỳ sẽ tiết lộ một phần thưởng. Một bông hoa sen có giá trị thấp nhất, trả lại gấp 5, 10 hoặc 20 lần số tiền đặt cược trên mỗi hàng thanh toán khi hạ cánh trên ba, bốn hoặc năm cuộn. Người trả lương cao nhất là con rồng, trị giá 40x, 80x hoặc 150x. Một tòa nhà mái chùa cao là một biểu tượng hoang dã sẽ thay thế cho những người khác, ngoại trừ các biểu tượng phân tán và tiền thưởng để cung cấp cho bạn nhiều dòng chiến thắng hơn. 

Ngôi sao của trò chơi này là những Người đẹp, tất cả đều là những biểu tượng xếp chồng lên nhau có thể lấp đầy toàn bộ guồng. Bất kỳ sự kết hợp nào của các nhân vật này sẽ trả tiền đặt cược 50x, 80x hoặc 180x cho bạn, trong khi đặt chúng vào các cuộn một, hai, bốn và năm cùng một lúc sẽ có giá trị giải thưởng là 120 lần.

Cây cầu kiểu cũ là một biểu tượng phần thưởng và khi bạn thấy điều này trên ba cuộn liền kề, bạn sẽ được trao giải đặc trưng Hồ Tây. Biểu tượng này được xem là biểu tượng bổ ích nhất. 

Tính năng khe cắm

Trong game bạn sẽ có khe video chơi Four Beauties miễn phí để dùng thử. Nó cho bạn cơ hội để chơi thử trước khi chơi bằng tiền thật, mặc dù đây là một trò chơi khá dễ học, vì vậy hầu hết những người chơi sẽ làm cho nó hoạt động trong thời gian rất ngắn. Các tùy chọn khác được trò chơi này cung cấp bao gồm các chức năng tự quay các cuộn phim trong bất kỳ số lần nào và nó được tối ưu hóa cho thiết bị di động để chơi trên tất cả các nền tảng điện thoại và máy tính bảng phổ biến.

Biểu tượng WILD thay thế cho tất cả các biểu tượng thanh toán khác ngoại trừ biểu tượng SCATTER và BONUS. Biểu tượng WILD xuất hiện trên tất cả các cuộn. Nhận được 3 hoặc nhiều hơn biểu tượng SCATTER trên bất kỳ guồng nào sẽ kích hoạt vòng quay miễn phí. 

Four Beauties là một game không chỉ dành cho các người chơi thích thú về chủ đề Trung Hoa mà còn khiến những người chơi khác phải cảm thấy hài lòng thi tham gia. Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể có thêm nhiều kinh nghiệm để sẵn sàng bước vào cuộc chơi săn tiền thưởng từ slot game này nhé. Chúc các bạn may mắn và chơi thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét