Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Khám phá slot game Alaxe in Zombieland

Alaxe in Zombieland là bản chuyển thể của câu chuyện nổi tiếng của Lewis Carrol về một cô gái trẻ rơi xuống hố thỏ và khám phá thế giới tuyệt vời nằm bên kia. Bạn đã sẵn sàng khám phá trò chơi này để giành phần thưởng tiền mặt lớn khi bạn khám phá vũ trụ ảm đạm của Zombieland. Cùng tìm hiểu trò chơi này qua bài viết dưới đây nhé. 


Trò chơi
Alaxe in  Zombieland là một câu chuyện hài hước về câu chuyện nổi tiếng, với bầu không khí rùng rợn và nhiều chi tiết ảm đạm. Trước hết, trò chơi diễn ra trong một nghĩa địa vào một đêm trăng tròn, với các cuộn phim được đóng khung trong cổng vào chính. Môi trường xung quanh có sương mù và tối, với những điểm chạm màu đỏ tươi để gợi lên máu.
Với đồ họa và nhạc nền ảm đạm, không còn nghi ngờ gì nữa, Alaxe trong Zombieland là một trò chơi có bầu không khí đen tối độc đáo.
Để làm cho trò chơi của bạn thú vị hơn, các nhà phát triển đã cung cấp khe trực tuyến miễn phí này với các trò chơi có thưởng. Trò chơi có ba loại biểu tượng Scatter. Mỗi người trong số họ được kết nối với các tính năng tiền thưởng nhất định.
Trò chơi có năm cuộn gồm ba biểu tượng, mỗi biểu tượng có tối đa 25 hàng thanh toán để đặt cược. Sử dụng các lệnh nằm ở dưới cùng của màn hình trò chơi để chọn kích thước cược của bạn và số lượng thanh toán bạn muốn đặt cược. Nút Bet Max là một phím tắt tiện dụng để kích hoạt tất cả các dòng thanh toán và quay các cuộn cùng một lúc. Hãy nhớ rằng bạn càng đặt lên bàn, phần thưởng tiềm năng của bạn sẽ càng lớn. Nhấn nút Spin màu đỏ ở phía bên tay phải để bắt đầu trò chơi.
Bạn cũng có thể muốn thử chế độ Tự động phát để cuộn quay lỏng trong một thời gian. Bạn có thể quay lại chế độ quay một lần bất cứ lúc nào để điều chỉnh cài đặt đặt cược của mình chẳng hạn.
Tính năng và tiền thưởng

Trong tính năng Gravestone (được kích hoạt bằng biểu tượng Potion Scatter), bạn phải chọn các bia mộ. Alaxe sẽ chặt người được chọn bằng chim hồng hạc và bạn sẽ nhận được giải thưởng. Trò chơi kết thúc khi từ Thu thập Thu thập xuất hiện từ bia mộ bị cắt nhỏ.

Ngay cả các biểu tượng thẻ vô hại khác được hiển thị trên bia mộ. Từ số 9 và tất cả các con đường đến Ace, những biểu tượng thanh toán thấp này giống như các dấu huỳnh quang trong bóng tối. Các khoản thanh toán thấp của họ được bù đắp bởi tần suất cao mà họ xuất hiện trong trò chơi.
Ba biểu tượng cuối cùng của Alaxe trong Zombieland là thẻ Scatter, có nghĩa là chúng có thể kích hoạt các tính năng đặc biệt ngay cả khi chúng không được xếp hàng trên một payline được kích hoạt. Ba biểu tượng Watch Scatter khởi xướng trò chơi xoay vòng miễn phí Tea Party. Bạn sẽ được đề xuất chọn một trong những chiếc đồng hồ để có được số lượng chọn. Sau khi nó chọn các bình trà trên màn hình để hiển thị số vòng quay miễn phí và số nhân có thể.
Đồng hồ kích hoạt Phần thưởng Tiệc trà, nơi bạn phải chọn ấm để giành được Vòng quay miễn phí và Số nhân. Đồng hồ chỉ có thể xuất hiện trên các cuộn 1, 2 và 3 và bạn cần ba trong số chúng để tham gia bữa tiệc Trà.
Biểu tượng Elixir xuất hiện đồng thời trên các cuộn 3, 4 và 5 bắt đầu trò chơi Tombstones Bonus. 15 bia mộ xuất hiện trên guồng, bạn chỉ cần nói với Alaxe cái nào cần tiêu diệt để giành giải thưởng ẩn sau. Mặc dù vậy, hãy cẩn thận, vì một trong những bia mộ sẽ chỉ kết thúc trò chơi Phần thưởng và đưa bạn trở lại guồng quay sớm.
Nếu giải thưởng bằng hoặc lớn hơn giá trị bia mộ, bạn sẽ tiến tới bia mộ tiếp theo. Nếu bạn đạt được bia mộ cuối cùng với giải thưởng bằng hoặc lớn hơn giải thưởng bia mộ, cấp độ Thoát sẽ được mở khóa. Bạn sẽ thấy sáu cửa. Mở một trong số chúng để tìm hệ số nhân hoặc Nữ hoàng đỏ. 

Tính năng kết thúc và bạn nhận được giải thưởng cuối cùng của bạn. Trò chơi cũng có biểu tượng Wild. Nó có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ những biểu tượng đặc biệt.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét