Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game Booty Time

Dưới đây là bài viết giới thiệu đến người chơi một slot game cựa kì hấp dẫn Booty Time. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Trò chơi
Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không ngạc nhiên khi Booty Time được đặt trên boong tàu cướp biển. Các cuộn phim được đặt chồng lên nhau trên đại dương vào một ngày thuận buồm xuôi gió, và các biểu tượng cuộn dây bao gồm một cái bình bằng đất nung được đóng dấu với hộp sọ và xương chéo, thuyền trưởng Squawk (anh ta hoàn thành xuất sắc vai trò của cướp biển và vẹt), một con bồ nông, một rương kho báu và các biểu tượng 9-đến-Ace tiêu chuẩn, đã được khắc trên cờ cướp biển bị rách.
Người chơi có thể tham gia vào trò chơi Booty Time bằng cách chơi miễn phí trực tuyến. Ngoài ra, bạn có thể đặt tiền thật với mệnh giá 0,01 đến 0,10 cho mỗi dòng thanh toán. Bạn có thể chọn đặt cược từ một đến mười xu cho mỗi dòng trả tiền, với mức đặt cược tối thiểu bằng 0,01 và đặt cược tối đa cho mỗi lần quay ở mức 25,00.
Trò chơi có 5 cuộn, 3 hàng và 25 dòng trả tiềnTham gia nhóm cướp biển của Thuyền trưởng Squawk chơi khe trực tuyến tuyệt vời này miễn phí và chiến đấu để nhận phần thưởng của bạn nhé. 
Tính năng và biểu tượng 
Nếu bạn thích máy đánh bạc với các trò chơi quay miễn phí, bạn nên thử chơi trò chơi sòng bạc này. Với tính năng phần thưởng quay miễn phí, khe cắm Booty Time sẽ giúp bạn giành được các giải thưởng hấp dẫn. 
Điểm nổi bật trong trò chơi này là logo Booty Time và chúng thay thế cho các biểu tượng khác ngoại trừ phân tán rương kho báu, xuất hiện trên các cuộn một, ba và năm. Sử dụng tự nhiên để tạo thành một kết hợp chiến thắng và tiền chi trả của bạn sẽ được nhân đôi. Các biểu tượng thông thường trả từ trái sang phải, ngoại trừ các biểu tượng phân tán thanh toán ở bất cứ đâu, ngay cả trên các dòng thanh toán không được bật.
Biểu tượng Captain Squawk là khoản thanh toán cao nhất trong trò chơi - hạ cánh năm và bạn sẽ kiếm được 2.500 xu. Bốn người trả hết 1.000, trong khi ba người trả 250. Bồ nông là biểu tượng cao nhất tiếp theo; đạt năm và bạn sẽ được thưởng 1.250 xu. Năm con vẹt trả 750 trong khi năm chai rượu rum trả 500.
Ghép ba biểu tượng Ngực Scatter trên các cuộn nhất định để kích hoạt trò chơi có nhiều cấp độ. Ở cấp độ đầu tiên, bạn chọn một trong ba rương để tiết lộ số lượng lựa chọn bạn sẽ có ở cấp độ tiếp theo. Ở màn hình tiếp theo, chọn các rương kho báu để lấy số vòng quay miễn phí và số nhân. 
Hạ cánh ba kho báu rương kích hoạt một vòng quay miễn phí. Thật đáng thất vọng, đây là tính năng thưởng duy nhất của trò chơi Và đừng mong đợi hàng tá vòng quay miễn phí: một số ba điểm nhỏ là tất cả những gì bạn nhận được, mặc dù có số nhân gấp đôi trong đó để làm dịu thỏa thuận.
Biểu tượng Wild cũng có mặt ở đây giống như trong nhiều khe trò chơi video. Nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng trò chơi nào ngoại trừ Scatter và nhân đôi số tiền thắng của bạn là một phần của dòng chiến thắng.

Trò chơi với đồ họa rất đẹp, hiệu ứng âm thanh guitar rất dễ chịu và với mức cược hợp lí chắc chắn nó sẽ thu hút người chơi. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét